thuc-hien-thang-loi-nghi-quyet-dai-hoi-xiii-cua-dang-vi-dat-nuoc-viet-nam-phon-vinh-hanh-phuc

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, vì đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc

Sau 8 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng và nhân dân, sáng 1-2-2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp.

Chi tiết
dong-chi-nguyen-phu-trong-duoc-bau-lam-tong-bi-thu-ban-chap-hanh-trung-uong-dang-cong-san-viet-nam-khoa-xiii

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII

Sáng 31-1-2021, Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII tiến hành phiên họp để bầu Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII.

Chi tiết
23-dai-bieu-dang-bo-quan-doi-duoc-bau-vao-ban-chap-hanh-trung-uong-dang-khoa-xiii

23 đại biểu Đảng bộ Quân đội được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Tối ngày 30-1, Đại hội XIII của Đảng đã công bố danh sách các đại biểu trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII. Trong danh sách 180 Ủy viên chính thức Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII có 23 đồng chí thuộc đoàn Đảng bộ Quân đội.

Chi tiết
“chong-dich-nhu-chong-giac”-o-su-doan-363

“Chống dịch như chống giặc” ở Sư đoàn 363

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt tại một số địa phương nơi Sư đoàn 363 đóng quân, như: Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Sư đoàn 363 đã chủ động triển khai nhiều biện pháp cấp bách phòng, chống dịch, quyết tâm không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan vào đơn vị.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-quan-chung-phong-khong-khong-quan-phat-dong-thi-dua-“mung-dang-mung-xuan”

Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân phát động thi đua “Mừng Đảng, mừng Xuân”

Sáng 1-2, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ phát động thi đua đột kích với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân” chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 / 3-2-2021) và mừng Xuân Tân Sửu 2021. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ. Tham dự Lễ phát động thi đua còn có thủ trưởng Cục Chính trị PK-KQ, thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trong toàn Cục.

Chi tiết
khan-truong-trien-khai-thuc-hien-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-o-cap-do-cao-nhat

Khẩn trương triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở cấp độ cao nhất

Hiện nay, trên thế giới, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến nghiêm trọng tại 215 quốc gia, vùng, lãnh thổ. Ở nước ta, tính đến 6 giờ 00 ngày 29-1-2021, đã phát hiện thêm 91 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh (76 ca tại Hải Dương, 12 ca tại Quảng Ninh, 1 ca tại Hải Phòng, 1 ca tại Hà Nội, 1 ca tại Bắc Ninh).

Chi tiết
thieu-tuong-pham-truong-son-pho-tu-lenh-quan-chung-pk-kq-kiem-tra-san-sang-chien-dau-tai-trung-doan-250

Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra sẵn sàng chiến đấu tại Trung đoàn 250

Ngày 27-1, Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không- Không quân đã đi kiểm tra nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 250, Sư đoàn 361.

Chi tiết
thieu-tuong-bui-to-viet-pho-chinh-uy-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-cac-don-vi-mien-trung

Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết các đơn vị miền Trung

Từ ngày 25 đến 28-1, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ, làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc Tết các đơn vị, nhà máy, kho khu vực miền Trung.

Chi tiết
cung-co-tang-cuong-the-tran-quoc-phong-toan-dan-tiep-tuc-xay-dung-quan-doi-nhan-dan-cach-mang-chinh-quy-tinh-nhue-tung-buoc-hien-dai

Củng cố, tăng cường thế trận quốc phòng toàn dân, tiếp tục xây dựng Quân đội nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại

Sáng 27-1, Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã có tham luận trong phiên thảo luận tại hội trường Đại hội XIII của Đảng. Báo Quân đội nhân dân Điện tử xin giới thiệu toàn văn bài tham luận.

Chi tiết
thieu-tuong-bui-anh-chung-pho-tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-san-sang-chien-dau-chuc-tet-vien-ky-thuat-pk-kq-va-trung-tam-do-luong-mien-bac

Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu, chúc Tết Viện Kỹ thuật PK-KQ và Trung tâm Đo lường miền Bắc

Ngày 26 và 27-1, Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng đã đi kiểm tra nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, chúc Tết Viện Kỹ thuật PK-KQ và Trung tâm Đo lường miền Bắc. Cùng đi có Đại tá Lương Văn Đà - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng và đại diện một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-tap-huan-can-bo-nam-2021

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tập huấn cán bộ năm 2021

Sáng 26-1, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức khai mạc lớp tập huấn cán bộ năm 2021. Dự hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và 129 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị, các trưởng ban, trợ lý đầu ngành trong Nhà trường.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tham-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-tren-dia-ban-tp-ho-chi-minh

Quân chủng Phòng không - Không quân thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Sáng 26-1, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận Bình Tân và quận 6, TP Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Chi tiết
chia-se-kho-khan-am-tinh-dong-doi

Chia sẻ khó khăn, ấm tình đồng đội

Những năm qua, các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đóng quân triển khai thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động xây dựng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đồng đội” do Bộ Quốc phòng phát động. Từ đây, nhiều sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong Quân chủng đã có được ngôi nhà mới khang trang, góp phần vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chi tiết
tiep-tuc-nang-cao-chat-luong-hieu-qua-cong-tac-tuyen-huan-cua-quan-chung-phong-khong-khong-quan-trong-tinh-hinh-moi

Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên huấn của Quân chủng Phòng không - Không quân trong tình hình mới

Năm 2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, trực tiếp là Cục Chính trị Quân chủng, cùng sự chủ động, nhạy bén của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, cơ quan chính trị các cấp, công tác Tuyên huấn trong toàn Quân chủng được triển khai toàn diện, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc, góp phần quan trọng xây dựng Quân chủng vững mạnh về chính trị.

Chi tiết
tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-san-sang-chien-dau-cac-don-vi-thuoc-su-doan-361

Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu các đơn vị thuộc Sư đoàn 361

Sáng 26-1, Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại Đại đội 28, Trung đoàn 218 và Đại đội 1, Tiểu đoàn 5, Trung đoàn 64, Sư đoàn 361. Cùng đi có thủ trưởng các cơ quan và một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
toan-van-bao-cao-cua-ban-chap-hanh-trung-uong-dang-khoa-xii-ve-cac-van-kien-trinh-dai-hoi-xiii-cua-dang

Toàn văn Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng

Sáng 26-1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội. Tại phiên khai mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Trưởng Tiểu ban Văn kiện trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng. Báo Phòng không - Không quân trân trọng giới thiệu toàn văn Báo cáo:

Chi tiết
cuc-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-to-chuc-toa-dam-xay-dung-van-hoa-“van-minh-lanh-manh”-khi-giao-tiep-va-su-dung-do-uong-co-con

Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh” khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn

Ngày 25-1, Cơ quan Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh” khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn. Dự và chỉ đạo Tọa đàm có Đại tá Nguyễn Văn Hải - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật.

Chi tiết
niem-tin-trach-nhiem-huong-ve-ngay-hoi-lon-cua-dan-toc

Niềm tin, trách nhiệm hướng về ngày hội lớn của dân tộc

Những ngày trung tuần tháng 1-2021, thời tiết các tỉnh miền Bắc nhiệt độ xuống rất thấp, có nơi xuất hiện băng giá. Tuy nhiên, trên thao trường, bãi tập, trận địa của các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) vẫn bừng lên khí thế thi đua sôi nổi trong huấn luyện, học tập, công tác của cán bộ, chiến sĩ, với quyết tâm hoàn thành tốt nội dung, chỉ tiêu của đợt thi đua cao điểm “Lập công dâng Đảng”, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Chi tiết
Đầu Trước 104 105 106 107 108 109 110 111 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website