doan-cong-tac-lien-bo-khao-sat-tai-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Đoàn công tác liên Bộ khảo sát tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Trong 2 ngày (11 và 12-6), Đoàn công tác liên Bộ gồm: Bộ Quốc phòng; Bộ Nội vụ; Bộ Tư Pháp và Văn phòng Chính phủ, do thủ trưởng Cục Chính sách, Bộ Quốc phòng chủ trì đã tới khảo sát về thực hiện chế độ phụ cấp đặc thù với một số đối tượng của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ).

Chi tiết
tich-cuc-doi-moi-noi-dung-phuong-phap-giang-day

Tích cực đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy

Khoa Kỹ thuật cơ sở, Học viện PK-KQ được thành lập ngày 12-6-1979. Trải qua 40 năm với biết bao khó khăn, thử thách, các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Khoa luôn nỗ lực, đoàn kết, tâm huyết với nghề, tích cực đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-375-to-chuc-hoi-thi-phong-truyen-thong-phong-ho-chi-minh-nam-2019

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi Phòng Truyền thống, Phòng Hồ Chí Minh năm 2019

Từ ngày 6 đến 11-6, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thi Phòng Truyền thống, Phòng Hồ Chí Minh năm 2019. Tham gia Hội thi có các tổ, nhóm hoạt động Phòng Hồ Chí Minh, Phòng Truyền thống của các đơn vị trong Sư đoàn.

Chi tiết
hoi-thao-cong-tac-bao-dam-ky-thuat-vu-khi-trang-bi-cac-phan-doi-ky-thuat-ten-lua-phong-khong-va-dan-ten-lua-phong-khong-cho-nhiem-vu-san-sang-chien-dau

Hội thảo công tác bảo đảm kỹ thuật vũ khí trang bị các phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không và đạn tên lửa phòng không cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu

Chiều 11-6, tại Hà Nội, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thảo công tác bảo đảm kỹ thuật vũ khí trang bị (VKTB) các phân đội kỹ thuật tên lửa phòng không (TLPK) và đạn TLPK cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ). Dự Hội thảo có 65 đại biểu là thủ trưởng Phòng Tên lửa (Cục Kỹ thuật); chủ nhiệm kỹ thuật các sư đoàn phòng không, các trung đoàn tên lửa; tiểu đoàn trưởng các tiểu đoàn kỹ thuật tên lửa và đại diện cán bộ ngành Kỹ thuật tên lửa của các học viện, nhà trường, nhà máy, kho trong toàn Quân chủng. Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng, chủ trì Hội thảo.

Chi tiết
cac-co-quan-don-vi-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan-phat-dong-thi-dua-“nhan-thuc-dung-trach-nhiem-cao-hanh-dong-chuan”

Các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân phát động thi đua “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”

Trong 2 ngày (10 và 11-6), các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ phát động thi đua về nâng cao chất lượng huấn luyện; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động với chủ đề “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”.

Chi tiết
hoi-thi-tieu-doan-truong-hoa-luc-ten-lua-va-dai-doi-truong-phao-phong-khong-gioi-nam-2019

Hội thi Tiểu đoàn trưởng hỏa lực tên lửa và Đại đội trưởng pháo phòng không giỏi năm 2019

Sáng 10-6, tại Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội thi Tiểu đoàn trưởng hỏa lực tên lửa và Đại đội trưởng pháo phòng không giỏi năm 2019. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi dự và phát biểu khai mạc. Dự lễ khai mạc có thủ trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng PK-KQ; lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trong Quân chủng.

Chi tiết
dai-uy-le-quyet-thang-duoc-ton-vinh-la-1-trong-100-nguoi-hien-mau-tieu-bieu-toan-quoc-nam-2019

Đại úy Lê Quyết Thắng được tôn vinh là 1 trong 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2019

Ngày 6-6, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2019 với chủ đề “Máu an toàn cho mọi người”. Đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương dự và phát biểu tại buổi lễ.

Chi tiết
90-tac-pham-bao-chi-sach-duoc-trao-giai-thuong-toan-quoc-ve-thong-tin-doi-ngoai-nam-2018

90 tác phẩm báo chí, sách, được trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018

Sáng 7-6, tại Trụ sở Thông tấn xã Việt Nam, Số 5, Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại Trung ương phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam và các đơn vị liên quan, tổ chức Lễ trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018. Tham dự Lễ trao giải có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam; Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, xuất bản trên toàn quốc cùng các tác giả đạt giải thưởng.

Chi tiết
ky-cuoi-de-hien-vat-song-mai

Kỳ cuối: Để hiện vật sống mãi

“Sức sống của một bảo tàng là những hiện vật gắn liền với nhân vật, nhân chứng lịch sử có thật. Do vậy, “thiên chức” của người làm công tác bảo tàng là phải làm sao để hiện vật đi cùng với sự kiện sống mãi. Tuy nhiên, cũng không thể không nói đến trách nhiệm của cơ quan, đơn vị quản lý và cả cộng đồng” - Giáo sư Sử học Lê Văn Lan bắt đầu câu chuyện với tôi như thế khi tôi đặt vấn đề tìm hiểu về sức sống của bảo tàng.

Chi tiết
bo-tham-muu-to-chuc-huan-luyen-nghiep-vu-canh-phong-chien-si-ve-binh-nam-2019

Bộ Tham mưu tổ chức huấn luyện nghiệp vụ canh phòng chiến sĩ vệ binh năm 2019

Sáng 5-6, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Lớp huấn luyện nghiệp vụ canh phòng chiến sĩ vệ binh năm 2019. Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng dự và phát biểu khai mạc. Tham gia Lớp huấn luyện có gần 200 đồng chí chiến sĩ mới được giao làm nhiệm vụ vệ binh của 4 đơn vị (Tiểu đoàn Vệ binh, Phòng Hành chính-Hậu cần, Bộ Tham mưu; Cục Hậu cần; Lữ đoàn 26 và Viện Kỹ thuật PK-KQ).

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-ket-qua-thuc-hien-cong-tac-khoa-hoc-quan-su-6-thang-dau-nam-2019-tai-hoc-vien-pk-kq

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra kết quả thực hiện công tác Khoa học quân sự 6 tháng đầu năm 2019 tại Học viện PK-KQ

Ngày 4-6, Đoàn kiểm tra của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả thực hiện công tác Khoa học quân sự 6 tháng đầu năm 2019 của Học viện PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-263-to-chuc-hoi-thi-can-bo-giang-day-chinh-tri-gioi-nam-2019

Trung đoàn 263 tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2019

Ngày 4-6, Trung đoàn 263, Sư đoàn 367 đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2019. Tham gia Hội thi có 13 đồng chí là cán bộ chính trị của các tiểu đoàn và đại đội thuộc Trung đoàn.

Chi tiết
thuong-vu-dang-uy-tong-cong-ty-acc-thong-bao-nhanh-ket-qua-hoi-nghi-lan-thu-muoi-bch-trung-uong-dang-khoa-xii

Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty ACC thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ mười, BCH Trung ương Đảng (Khóa XII)

Ngày 3-6, Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty ACC đã tổ chức thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ mười, BCH Trung ương Đảng (Khóa XII). Đại tá Nguyễn Khắc Thuận - Bí thư Đảng ủy, Phó tổng Giám đốc Tổng công ty chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
ky-4-suc-song-cua-“kho-bau”

Kỳ 4: Sức sống của “kho báu”

Bảo tàng không chỉ là nơi lưu giữ những hiện vật, phản ánh chân thực lịch sử quân sự của Bộ đội PK-KQ và tái hiện sinh động chặng đường hơn nửa thế kỷ xây dựng, chiến đấu, phát triển và trưởng thành của PK-KQ Việt Nam anh hùng, mà còn là nơi giáo dục truyền thống hiệu quả cho cán bộ, chiến sĩ Quân chủng, Quân đội; quảng bá lịch sử quân sự và Bộ đội PK-KQ với toàn dân và bạn bè quốc tế. Do vậy, vai trò của những người làm công tác trưng bày-tuyên truyền của Bảo tàng hết sức quan trọng.

Chi tiết
dang-uy-cuc-chinh-tri-pk-kq-thong-bao-nhanh-ket-qua-hoi-nghi-lan-thu-muoi-bch-trung-uong-dang-khoa-xii

Đảng ủy Cục Chính trị PK-KQ thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ mười, BCH Trung ương Đảng (khóa XII)

Sáng 3-6, Đảng ủy Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị thông báo nhanh Kết quả Hội nghị lần thứ mười, BCH Trung ương Đảng (Khóa XII). Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
su-doan-367-so-ket-5-nam-thuc-hien-cuoc-van-dong-“phat-huy-truyen-thong-cong-hien-tai-nang-xung-danh-bo-doi-cu-ho”

Sư đoàn 367 sơ kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 3-6, Đảng ủy Sư đoàn 367 đã tổ chức Hội nghị sơ kết, tôn vinh, khen thưởng điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” (2014-2019). Đại tá Phạm Tuấn Tràng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
bo-tham-muu-phong-khong-khong-quan-to-chuc-gap-mat-nhan-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6

Bộ Tham mưu Phòng không - Không quân tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Ngày 30-5, tại Hà Nội, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và trao thưởng cho các cháu học sinh là con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng thuộc các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tham mưu có thành tích học tập tốt năm học 2018-2019.

Chi tiết
cac-don-vi-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tuyen-the-chien-si-moi-nam-2019

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019

Vừa qua, các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ tuyên tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019.

Chi tiết
Đầu Trước 148 149 150 151 152 153 154 155 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website