quan-chung-phong-khong-khong-quan-tham-quan-xay-dung-don-vi-vung-manh-toan-dien-“mau-muc-tieu-bieu”-nam-2019-tai-trung-doan-937

Quân chủng Phòng không - Không quân tham quan xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực, tiêu biểu” năm 2019 tại Trung đoàn 937

Sáng 24-6, Đoàn tham quan xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” năm 2019 của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến tham quan Trung đoàn 937, Sư đoàn 370. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, lãnh đạo, chỉ huy các sư đoàn, học viện, nhà trường, lữ đoàn trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-377-trao-qua-cho-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-tren-dia-ban-huyen-khanh-son-tinh-khanh-hoa

Sư đoàn 377 trao quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa

Ngày 24-6, Sư đoàn 377 đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi giao lưu, tặng quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Sơn đạt thành tích cao trong học tập.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-hoi-thao-kip-chien-dau-tram-ra-da-nam-2019

Quân chủng Phòng không - Không quân khai mạc Hội thao Kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2019

Sáng 24-6, tại Đà Nẵng, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội thao Kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2019. Tham gia Hội thao có các kíp chiến đấu trạm ra đa thuộc các đơn vị trong toàn Quân chủng. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thao dự và phát biểu khai mạc.

Chi tiết
le-trao-giai-bao-chi-quoc-gia-lan-thu-xiii-nam-2018

Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XIII - năm 2018

Tối 21-6, tại Hà Nội, Hội đồng Giải Báo chí Quốc gia, Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XIII - năm 2018. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-to-chuc-lien-hoan-nghe-thuat-quan-chung-“giang-duong-va-bau-troi”

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Giảng đường và bầu trời”

Trong 2 ngày (18 và 19-6), Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Giảng đường và bầu trời”. Đây một hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Học viện (16-7-1964/16-7-2019).

Chi tiết
can-bo-khao-thi-tan-tam-voi-cong-viec

Cán bộ khảo thí tận tâm với công việc

Thiếu tá, ThS Ngô Bá Lợi là Trợ lý Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục-đào tạo (GD-ĐT) của Học viện PK-KQ. 5 năm qua, thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, Thiếu tá Ngô Bá Lợi luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, đề cao trách nhiệm, chủ động khắc phục mọi khó khăn, tận tâm, tận lực với công việc, góp phần để đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
dang-uy-bo-tu-lenh-quan-chung-pk-kq-chuc-mung-cac-co-quan-thong-tan-bao-chi-nhan-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-21-6

Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925/21-6-2019), từ ngày 17 đến 20-6, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức các Đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài Quân đội.

Chi tiết
trung-doan-250-to-chuc-hoi-thi-hoat-dong-phong-ho-chi-minh-nam-2019

Trung đoàn 250 tổ chức Hội thi hoạt động phòng Hồ Chí Minh năm 2019

Vừa qua, Trung đoàn 250, Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thi hoạt động phòng Hồ Chí Minh năm 2019.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-dien-tap-chi-huy-co-quan-1-ben-2-cap-ve-dong-vien-nam-2019-cho-trung-doan-228

Sư đoàn 365 tổ chức Diễn tập chỉ huy- cơ quan 1 bên 2 cấp về động viên năm 2019 cho Trung đoàn 228

Từ 18 đến 20-6, Sư đoàn 365 đã tổ chức Diễn tập chỉ huy- cơ quan 1 bên 2 cấp, có thực hành tiếp nhận quân nhân dự bị (QNDB) cho Trung đoàn 228.

Chi tiết
phat-huy-vai-tro-nha-bao-chien-si-trong-su-nghiep-xay-dung-va-bao-ve-to-quoc-viet-nam-xa-hoi-chu-nghia

Phát huy vai trò nhà báo chiến sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa

1. Báo chí là sản phẩm văn hóa đặc biệt của nhân loại. Ngoài chức năng thông tin, tuyên truyền, giáo dục, khai sáng, giải trí, giám sát và phản biện xã hội, báo chí còn là vũ khí sắc bén trong cuộc đấu tranh giải phóng giai cấp, giải phóng xã hội và giải phóng con người. Những nhà sáng lập Chủ nghĩa Mác-Lênin đặc biệt coi trọng vai trò của báo chí, coi báo chí là người tuyên truyền tập thể, cổ động tập thể và tổ chức tập thể. Trong các cuộc cách mạng xã hội, nhất là cách mạng vô sản, những người cộng sản đã nhận thức rõ vai trò của báo chí, sử dụng báo chí là một lực lượng chính trị nhằm vận động, tập hợp, tổ chức quần chúng làm nhiệm vụ cách mạng. Báo chí luôn là một mặt trận nóng bỏng đấu tranh bảo vệ tư tưởng, nhận thức, quan điểm, đường lối; cung cấp thông tin chính thống bảo vệ chân lý.

Chi tiết
su-doan-363-to-chuc-hoi-thi-thong-tin-nam-2019

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi Thông tin năm 2019

Trong 2 ngày (17 và 18-6), Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi Thông tin năm 2019. Tham gia Hội thi có 35 thí sinh là tiểu đoàn trưởng thông tin, đại đội trưởng thông tin, nhân viên thông tin và chiến sĩ thông tin đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
thieu-tuong-nguyen-van-hien-pho-tu-lenh-quan-chung-kiem-tra-su-doan-375

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Sư đoàn 375

Trong 2 ngày (17 và 18-6), Đoàn kiểm tra của Quân chủng Phòng không - Không quân do Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra Sư đoàn 375. Cùng đi có thủ trưởng một số cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
trung-doan-250-mit-tinh-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-nam-2019

Trung đoàn 250 mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019

Ngày 17-6, Trung đoàn 250, Sư đoàn 361 đã tổ chức mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019. Dự buổi lễ có đại biểu Cục Điều tra hình sự, Bộ Quốc phòng; đại biểu một số phòng ban chức năng của Quân chủng, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 361, đại diện chính quyền, các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 250.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tap-huan-nganh-tieu-chuan-do-luong-chat-luong-nam-2019

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn ngành Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng năm 2019

Sáng 17-6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn ngành Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng năm 2019. Tham gia tập huấn có 70 đồng chí là chủ nhiệm kỹ thuật các sư đoàn, lữ đoàn, nhà trường; giám đốc các nhà máy, Trung tâm Đo lường miền Bắc; trưởng phòng, trưởng ban KCS, quản đốc phân xưởng đo lường các nhà máy; trạm trưởng, trợ lý Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng các đơn vị trong Quân chủng PK-KQ. Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng, dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Chi tiết
su-doan-377-to-chuc-huan-luyen-phong-hoa-kiem-nhiem-nam-2019

Sư đoàn 377 tổ chức huấn luyện phòng hóa kiêm nhiệm năm 2019

Từ ngày 3 đến 14-6, tại Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 đã tổ chức huấn luyện phòng hóa kiêm nhiệm năm 2019. Tham gia huấn luyện có cán bộ phòng hóa kiêm nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
su-doan-375-to-chuc-hanh-quan-da-ngoai-ket-hop-lam-cong-tac-dan-van-tren-dia-ban-thanh-pho-da-nang

Sư đoàn 375 tổ chức hành quân dã ngoại kết hợp làm công tác dân vận trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng

Ngày 13-6, Sư đoàn 375 đã tổ chức đợt hành quân dã ngoại kết hợp làm công tác dân vận giúp nhân dân tại thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-so-ket-thuc-hien-quy-che-dan-chu-o-co-so;-cong-tac-vi-su-tien-bo-phu-nu;-dan-so-gia-dinh-va-tre-em-6-thang-dau-nam-2019

Quân chủng Phòng không - Không quân sơ kết thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ; Dân số, Gia đình và Trẻ em 6 tháng đầu năm 2019

Sáng 14-6, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế Dân chủ cơ sở (QCDCCS); Công tác Vì sự tiến bộ của Phụ nữ (VSTBPN); Dân số, Gia đình và Trẻ em (DS,GĐ&TE) 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ, chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
doan-cong-tac-lien-bo-khao-sat-tai-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Đoàn công tác liên Bộ khảo sát tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Trong 2 ngày (11 và 12-6), Đoàn công tác liên Bộ gồm: Bộ Quốc phòng; Bộ Nội vụ; Bộ Tư Pháp và Văn phòng Chính phủ, do thủ trưởng Cục Chính sách, Bộ Quốc phòng chủ trì đã tới khảo sát về thực hiện chế độ phụ cấp đặc thù với một số đối tượng của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ).

Chi tiết
Đầu Trước 147 148 149 150 151 152 153 154 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website