dang-uy-cong-ty-adcc-to-chuc-hoi-nghi-ra-nghi-quyet-lanh-dao-thuc-hien-nhiem-vu-nam-2017

Đảng ủy Công ty ADCC tổ chức Hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2017

Sáng 28-12, Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Thiết kế và Tư vấn xây dựng công trình hàng không ADCC (Công ty ADCC) đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy mở rộng, ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Dự Hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Đảng ủy viên, Phó Tư lệnh Quân chủng PK- KQ và đại biểu các cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
cong-ty-adcc-vung-vang-trong-xu-the-hoi-nhap

Công ty ADCC vững vàng trong xu thế hội nhập

Là doanh nghiệp số một của Việt Nam về lĩnh vực thiết kế và tư vấn xây dựng các công trình hàng không; những năm qua, Công ty ADCC đã từng bước vươn lên, hội nhập và phát triển; thực hiện nhiều dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng; góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng của đất nước.

Chi tiết
cong-ty-tai-chinh-tnhh-mtv-mb-khai-truong-va-cong-bo-thuong-hieu-mcredit

Công ty Tài chính TNHH MTV MB khai trương và công bố thương hiệu Mcredit

Ngày 14-12, Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) tổ chức Lễ Khai trương và Công bố thương hiệu Mcredit tại trụ sở Công ty (Tầng 12, tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh) và khách sạn Hà Nội Daewoo (số 360, Kim Mã).

Chi tiết
thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-kiem-tra-du-an-cang-hang-khong-van-don-quang-ninh

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra Dự án Cảng Hàng không Vân Đồn (Quảng Ninh)

Sáng 22-12, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã đến kiểm tra Dự án Cảng Hàng không Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Chi tiết
tren-cong-truong-acc-mien-trung

Trên công trường ACC miền Trung

Tháng cuối năm 2016, Thành phố Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp hơn. Trên các đại lộ thênh thang, bên khu phố sầm uất hay tại các chợ cóc, chợ hoa… không khí háo hức dường như đang len lỏi trong từng guồng quay, từng hơi thở của thành phố. Tại trụ sở Chi nhánh ACC miền Trung (Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC), không khí những ngày cuối năm cũng rộn ràng không kém. Trong cái nắng miền Trung vàng như rót mật, từng đoàn xe bồn vẫn hối hả nối đuôi nhau tỏa đi các công trường.

Chi tiết
ong-tran-viet-thang-giam-doc-khoi-cntt-cua-mb-nhan-giai-thuong-lanh-dao-cntt-dong-nam-a-tieu-bieu

Ông Trần Việt Thắng - Giám đốc Khối CNTT của MB nhận giải thưởng "Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu"

Ông Trần Việt Thắng - Giám đốc Khối Công nghệ thông tin của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Giải thưởng Lãnh đạo CNTT&ANTT tiêu biểu Đông Nam Á 2016 (CIO|CSO Summit & Awards) do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp với Câu lạc bộ CEO&CIO bình xét.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-bao-cao-nang-luc-va-ket-qua-su-dung-giay-phep-hanh-nghe-khao-sat-do-tim-xu-ly-bom-min-vat-no

Tổng công ty ACC báo cáo năng lực và kết quả sử dụng Giấy phép hành nghề khảo sát, dò tìm, xử lý bom, mìn, vật nổ

Sáng 2-12, tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội, Tổng công ty ACC đã tổ chức buổi báo cáo năng lực và kết quả sử dụng Giấy phép hành nghề khảo sát, dò tìm, xử lý bom, mìn, đồng thời thao diễn một số nội dung về khảo sát, dò tìm, xử lý bom, mìn. Đại tá Lương Văn Mạnh - Phó Cục trưởng Cục Kinh tế làm Trưởng Đoàn đánh giá; tham dự buổi báo cáo còn có đại diện Cục Tác chiến (BTTM), Bộ Tư lệnh Công binh, Phòng Công binh Quân chủng PK-KQ và lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty ACC.

Chi tiết
mb-to-chuc-hoi-thao-danh-cho-khach-hang-quan-doi

MB tổ chức Hội thảo dành cho khách hàng Quân đội

Ngày 9-12, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức Hội thảo “Hội nhập kinh tế Quốc tế, cơ hội và thách thức đối với Doanh nghiệp Quân đội” với mục đích đưa ra những góc nhìn đa chiều về diễn biến kinh tế vĩ mô trong thời gian tới cho các doanh nghiệp Quân đội. Dự hội thảo thu hút hơn 200 đại diện doanh nghiệp Quân đội tham dự. Đây cũng là sự kiện chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 / 22-12/2016) và 22 năm ngày thành lập Ngân hàng Quân đội (04-11-1994 / 04-11-2016).

Chi tiết
mb-quyen-gop-3-6-ty-dong-cho-dong-bao-mien-trung

MB quyên góp 3,6 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung

Nhằm chia sẻ những thiệt hại, mất mát của đồng bào miền Trung trong trận lũ vừa qua, cán bộ, nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Quân đội đã quyên góp, ủng hộ được 3,6 tỷ đồng hỗ trợ cho nhân dân 3 tỉnh: Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Chi tiết
bo-thong-tin-va-truyen-thong-phat-dong-cuoc-thi-cac-tac-pham-bao-chi-viet-voi-chu-de-viet-nam-qua-trinh-hoi-nhap-quoc-te

Bộ Thông tin và Truyền thông phát động Cuộc thi các tác phẩm báo chí viết với chủ đề "Việt Nam - Quá trình hội nhập quốc tế"

Sáng 14-10, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã phát động Cuộc thi các tác phẩm báo chí viết với chủ đề “Việt Nam - Quá trình hội nhập quốc tế”. Tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo, nhấn mạnh: “Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức cho các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và người dân hiểu đúng thực chất các sự kiện hội nhập quốc tế và tính cấp bách của việc đẩy mạnh chuẩn bị trong nước cho hội nhập quốc tế, đặc biệt là hội nhập kinh tế quốc tế”.

Chi tiết
cong-ty-co-phan-acc-245-truoc-thoi-co-va-thach-thuc-moi

Công ty cổ phần ACC-245 trước thời cơ và thách thức mới

Tổ chức thi công hàng trăm công trình lớn, nhỏ trên khắp địa bàn trong Nam, ngoài Bắc, với nhiều công trình đạt Huy chương Vàng “Chất lượng cao”; sau 10 năm thành lập, Công ty Cổ phần ACC-245 (Tổng Công ty xây dựng công trình hàng không ACC) vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng 2 Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba. Giữ vững thị trường truyền thống, tiếp cận thị trường tiềm năng, chinh phục các công trình biển đảo là hướng đi mới của Công ty trong những năm tiếp theo.

Chi tiết
cong-ty-co-phan-acc-244-tham-gia-xay-dung-cong-trinh-truong-trung-cap-luat-tay-bac-son-la

Công ty cổ phần ACC-244 tham gia xây dựng Công trình Trường Trung cấp Luật Tây Bắc (Sơn La)

Ngày 11/6, tại thành phố Sơn La đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng công trình trường Trung cấp Luật Tây Bắc. Công trình xây dựng Trường Trung cấp Luật Tây Bắc tại thành phố Sơn La có tổng diện tích là 11,5 ha, tổng giá trị gói thầu gần 164 tỷ đồng, bao gồm nhiều hạng mục như: hội trường, nhà giảng đường, nhà thư viện, nhà ban giám hiệu, nhà ký túc xá, nhà ăn và các hạng mục phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ của một trường nghiệp vụ tư pháp.

Chi tiết
mb-va-vietjet-air-ky-hop-dong-tin-dung-tai-tro-mua-may-bay-a320

MB và Vietjet Air ký hợp đồng tín dụng tài trợ mua máy bay A320

Ngày 2/6/2016, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Hãng hàng không Vietjet (VJA) chính thức ký hợp đồng tín dụng dài hạn giá trị tối đa 35,5 triệu USD nhằm tài trợ mua mới máy bay Airbus A320. Ngân hàng Quân đội là ngân hàng nội địa đầu tiên cung cấp tín dụng dài hạn cho việc sở hữu máy bay của Vietjet. Dự kiến, máy bay được đưa về khai thác tại Việt Nam trong thời gian tới với số hiệu VJ-A675. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Hợp đồng thỏa thuận hợp tác nguyên tắc giữa MB và Vietjet được ký kết hồi tháng 12/2015.

Chi tiết
ca-tra-vi-sao-bap-benh

Cá tra: Vì sao bấp bênh?

Những năm gần đây, cá tra ngày càng khẳng định vị trí trong các mặt hàng xuất khẩu thủy sản chủ lực của Việt Nam, đem về cho đất nước từ 1,5 đến 2 tỷ USD mỗi năm. Thế nhưng, sự bấp bênh, thiếu ổn định từ sản xuất, chế biến đến xuất khẩu của cá tra đã khiến người nuôi cá tra ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) điêu đứng, thậm chí không ít người bị phá sản.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-phat-trien-vung-ben

Tổng công ty ACC: Phát triển vững bền

Năm 2015, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và xây dựng đơn vị của Tổng công ty ACC phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Để hoàn thành các chỉ tiêu, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị khắc phục mọi khó khăn; động viên cán bộ, nhân viên, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Mặt khác, Tổng công ty còn có sự đổi mới trong công tác điều hành, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp.

Chi tiết
chat-luong-tien-do-hieu-qua-cua-cong-trinh-la-dong-luc-phat-trien

Chất lượng, tiến độ, hiệu quả của công trình là động lực phát triển

Năm vừa qua, Công ty ADCC cũng như nhiều doanh nghiệp trong nước phải đối mặt với những khó khăn về nguồn vốn, thị trường, ảnh hưởng từ suy giảm kinh tế toàn cầu, sự cắt giảm đầu tư công... song với nỗ lực, quyết tâm của tập thể, cán bộ, công nhân viên, Công ty đã hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, giữ vững thương hiệu và uy tín đối với khách hàng.

Chi tiết
Đầu Trước 12 13 14 15 16

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website