17 giờ:18 phút Thứ ba, ngày 17 tháng 12 , 2019

Sông Hồng HeliTour - trải nghiệm kỳ thú, khó quên

Ngày 7-12, Công ty trực thăng miền Bắc đã khai trương đường bay Sông Hồng HeliTour. Ngay sau đó, các vị khách đầu tiên đăng ký dịch vụ từ Công ty Lữ hành Fastgo đã bước lên chiếc trực thăng Bell-505 (loại máy bay trực thăng hạng nhẹ hiện đại do Mỹ sản xuất) để trải nghiệm hành trình bay ngắm cảnh Sông Hồng từ trên cao.

Sông Hồng HeliTour - trải nghiệm kỳ thú, khó quên
Trực thăng Bell-505 của Công Ty Trực thăng miền Bắc cất cánh đưa du khách ngắm cảnh sông Hồng.

Từ trong ca bin hiện đại, thoải mái, tiện lợi với tầm quan sát rộng mở qua các ô cửa kính, du khách có những giây phút ngắm nhìn từ độ cao 100m dòng sông Hồng và khám phá những địa danh quen thuộc của Thủ đô Hà Nội như: Cầu Long Biên, Thành Cổ Loa, Làng Gốm Bát Tràng, khu đô thị sinh thái Ecopark, Vinhomes Riverside... Ngay ngày đầu khai trương dịch vụ, Công ty đã tổ chức thành công 15 chuyến bay demo phục vụ khách du lịch, đại biểu tham dự lễ khai trương với những trải nghiệm đặc biệt thú vị.

Ngay sau thành công của Hạ Long HeliTour (được khai trương vào tháng 5-2019). Sông Hồng HeliTour là tuyến bay được Công ty trực thăng miền Bắc tiếp tục lựa chọn đưa vào kinh doanh. Vốn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ hàng không trực thăng với hơn 30 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu, Công ty trực thăng miền Bắc đã nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong và ngoài nước với các dịch vụ như: Cung cấp dịch vụ trực thăng cho ngành dầu khí; chương trình tìm kiếm người Mỹ mất tích tại Việt Nam; thực hiện các chuyến bay chuyên cơ, tìm kiến cứu nạn, chuyên chở y tế, quay phim chụp ảnh, du lịch và đáp ứng các nhu cầu khác của nhiều ngành nghề… Thời gian gần đây, nhận thấy tiềm năng to lớn trong việc phát triển ngành du lịch tại Việt Nam với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều điểm đến nổi tiếng thế giới, được công nhận là “kỳ quan thiên nhiên” “di sản thiên nhiên thế giới”; Công ty đã mạnh dạn đề ra chiến lược phát triển dịch vụ trực thăng chuyên phục vụ du lịch với việc đầu tư 2 máy bay loại nhỏ Bell 505 do Mỹ sản xuất, dự kiến mang đến những dịch vụ bay ngắm cảnh đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng tầm dịch vụ du lịch, quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới ở những góc nhìn mới.

Thượng tá Phạm Văn Dũng - Chính ủy Công ty, cho biết: “Hiện nay, Công ty và các công ty trong Tổng công ty trực thăng Việt Nam đã mở các dịch vụ bay ngắm cảnh bằng máy bay trực thăng tại Vũng Tàu, Hạ Long, Sông Hồng. Bên cạnh đó, khi thực hiện các chuyến bay thương mại trong các lĩnh vực khác và thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, chúng tôi thấy còn rất nhiều cảnh đẹp khi ngắm nhìn từ trên cao, ví dụ như ở Mù Căng Chải vào mùa lúa chín, vùng núi Sa pa, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc và gần đây nhất là khu vực Ninh Bình, nơi có quần thể du lịch Tràng An - Bái Đính - Tam Cốc - Bích Động… là những địa điểm giàu tiềm năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, khảo sát địa hình và thị trường các điểm du lịch này để mở rộng đa dạng tuyến bay phục vụ nhu cầu của khách du lịch”.

Với đội ngũ phi công, thợ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ trực thăng cùng các phương tiện khí tài hiện đại, tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Công ty trực thăng miền Bắc, Sông Hồng HeliTour và cả những đường bay du lịch tiếp theo đưa vào phục vụ trong tương lai gần sẽ gặt hái nhiều thành công, mang tới cho các du khách trong nước và quốc tế những trải nghiệm thú vỊ.

Bài, ảnh: BÍCH PHƯỢNG, HOÀNG CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website