bai-1-tu-quy-luat-nghin-doi-den-doi-hoi-thuc-tien

Bài 1: Từ quy luật nghìn đời đến đòi hỏi thực tiễn

LTS: Quân đội tham gia sản xuất, phát triển kinh tế kết hợp quốc phòng là chủ trương chiến lược lâu dài, nhất quán của Đảng và Nhà nước ta. Chủ trương này đã và đang được toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tích cực triển khai, mang lại nhiều kết quả thiết thực. Nhằm góp phần quán triệt, đưa các chủ trương, nghị quyết của Đảng về quân đội tham gia sản xuất, xây dựng kinh tế kết hợp quốc phòng vào cuộc sống, Báo Quân đội nhân dân tổ chức vệt bài chuyên luận về vấn đề này.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-va-tong-cong-ty-319-bo-quoc-phong-to-chuc-le-khanh-thanh-ban-giao-va-dua-vao-su-dung-du-an-xay-dung-truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-giai-doan-1

Quân chủng PK-KQ và Tổng Công ty 319 (Bộ Quốc phòng) tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng Dự án xây dựng Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ giai đoạn 1

Sáng 21-6 tại xã Thanh Mai, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội, Quân chủng PK-KQ và Tổng Công ty 319 (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng Dự án xây dựng Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ giai đoạn 1. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì buổi Lễ. Dự buổi Lễ có đại diện chủ đầu tư; đại biểu các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng PK-KQ và các nhà thầu.

Chi tiết
xay-dung-moi-hay-mo-rong-san-bay-can-phai-xet-den-hieu-qua-va-dong-bo

Xây dựng mới hay mở rộng sân bay cần phải xét đến hiệu quả và đồng bộ

Những ngày qua, vấn đề mở rộng Sân bay Tân Sơn Nhất (TSN) (TP Hồ Chí Minh) đã được các đại biểu Quốc hội và dư luận nêu lên và đặc biệt quan tâm.

Chi tiết
doan-an-dieu-duong-20-chat-luong-phuc-vu-tao-nen-thuong-hieu

Đoàn An điều dưỡng 20: Chất lượng phục vụ tạo nên thương hiệu

Với vị thế đắc địa là nằm sát bờ biển Thành phố Nha Trang hiền hòa, xinh đẹp, phòng ốc hiện đại, cộng thêm sự đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, nhân viên; từ lâu, Đoàn An điều dưỡng 20 (Cục Chính trị) đã trở thành địa chỉ lý tưởng cho các đối tượng chính sách, người có công, cán bộ quân đội và thân nhân của họ lựa chọn đến để nghỉ dưỡng, tham quan, du lịch.

Chi tiết
tang-gia-tren-mien-cat-trang

Tăng gia trên miền cát trắng

Đóng quân trong vùng bán đảo Cam Ranh quanh năm gió cát lại thiếu thốn nguồn nước, những năm qua, công tác tăng gia, sản xuất của Trung đoàn 920 (Trường SQKQ) gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn, đến nay xung quanh đơn vị đã được bao bọc bởi màu xanh của những giàn bầu, bí và vườn rau xanh tốt.

Chi tiết
nganh-hau-can-su-doan-363-bao-dam-tot-doi-song-bo-doi

Ngành Hậu cần Sư đoàn 363: Bảo đảm tốt đời sống bộ đội

Là đơn vị làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vùng trời phía Đông Bắc Tổ quốc; điều kiện đất đai cằn cỗi, giá cả thị trường đắt đỏ và thường xuyên biến động… đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác bảo đảm đời sống cho bộ đội. Tuy nhiên, nhờ tổ chức triển khai nhiều biện pháp đồng bộ trong tăng gia sản xuất, bảo đảm nguồn lương thực, thực phẩm đầy đủ, an toàn nên Sư đoàn 363 đã bảo đảm tốt đời sống của bộ đội, góp phần duy trì quân số khỏe ở tỷ lệ cao.

Chi tiết
them-mot-dau-an-cua-cong-ty-co-phan-acc-244-o-son-la

Thêm một dấu ấn của Công ty cổ phần ACC-244 ở Sơn La

Sau khi thực hiện xong các dự án, công trình tại tỉnh Lào Cai, những người lính xây dựng của Xí nghiệp 42 thuộc Công ty cổ phần ACC-244 lại hành quân đến với vùng đất Sơn La để xây dựng công trình Trường Trung cấp Luật Tây Bắc. Đây là 1 trong 5 dự án trọng điểm của Bộ Tư pháp, đồng thời là một trong những dự án lớn nhất từ trước tới nay do Xí nghiệp 42 thực hiện.

Chi tiết
mb-dan-dau-nhom-ngan-hang-co-phan-trong-bang-xep-hang-bp-500-500-doanh-nghiep-viet-nam-thinh-vuong-2017

MB dẫn đầu nhóm Ngân hàng cổ phần trong Bảng xếp hạng BP 500 - 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017

Theo Bảng xếp hạng BP 500 vừa công bố, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được bình chọn ở vị trí TOP1 nhóm ngân hàng cổ phần ở lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Chứng khoán, và vị trí thứ 24 trong doanh nghiệp tư nhân và cổ phần.

Chi tiết
kho-bac-nha-nuoc-va-ngan-hang-tmcp-quan-doi-ky-ket-hop-tac-song-phuong-giua

Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng TMCP Quân đội ký kết hợp tác song phương giữa

Ngày 16-3-2017, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác song phương giữa Kho bạc Nhà nước (KBNN) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) nhằm tăng cường hoạt động thanh toán giữa hệ thống KBNN và MB.

Chi tiết
mb-vao-top-5-noi-lam-viec-tot-nhat-viet-nam-trong-nganh-tai-chinh-ngan-hang

MB vào TOP 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tài chính - ngân hàng

Ngân hàng TMCP Quân đội vừa được bình chọn vào TOP 5 trong lĩnh vực ngân hàng và đứng thứ 28/100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Chi tiết
le-cat-noc-du-an-mb-grand-tower-63-le-van-luong

Lễ cất nóc Dự án MB Grand Tower 63 Lê Văn Lương

Ngày 22-3, tại công trường 63, Lê Văn Lương đã diễn ra Lễ cất nóc dự án MB Grand Tower cao 25 tầng, 1 tầng tum và 4 tầng hầm. MB Grand Tower là dự án xây dựng Tòa nhà hạng A - Trụ sở của Ngân hàng TMCP Quân Đội, khởi công chính thức từ tháng 4-2015 và dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 12-2017.

Chi tiết
nha-may-a31-to-chuc-hoi-nghi-nguoi-lao-dong-nam-2017

Nhà máy A31 tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

Vừa qua, Nhà máy A31 (Cục Kỹ thuật) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Dự Hội nghị có Đại tá Lê Quang Minh - Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật; đại biểu Ban Công đoàn (Cục Chính trị); đại biểu các cơ quan Cục Kỹ thuật; lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy A31 và hơn 70 đại biểu là cán bộ, QNCN, CNVQP trong toàn Nhà máy.

Chi tiết
xuong-in-pk-kq-to-chuc-hoi-nghi-can-bo-cong-nhan-vien-chuc-nam-2017

Xưởng in PK-KQ tổ chức Hội nghị cán bộ, công nhân viên chức năm 2017

Ngày 21-2, Xưởng in PK-KQ đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công nhân viên chức năm 2017. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng. Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, nhân viên của Xưởng in PK-KQ.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-khong-ngung-tang-truong-va-phat-trien

Tổng công ty ACC không ngừng tăng trưởng và phát triển

Năm 2016, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, sự ủng hộ, giúp đỡ, h­ướng dẫn thực hiện của các cơ quan chức năng Quân chủng, Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, giữ vững sự tăng trưởng và phát triển.

Chi tiết
vuon-toi-nhung-tam-cao

Vươn tới những tầm cao

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC (tiền thân là Xí nghiệp Đầu tư phát triển Nhà), thuộc Tổng công ty ACC. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã từng bước khẳng định uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng công trình Quốc phòng, công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông vận tải, công trình hàng không, thuỷ lợi, bưu điện, các công trình văn hóa, thể thao, du lịch…

Chi tiết
ngan-hang-tmcp-quan-doi-nhan-3-giai-thuong-tu-the-asian-banker

Ngân hàng TMCP Quân đội nhận 3 giải thưởng từ The Asian Banker

Ngày 12-1, tại khách sạn Pan Pacific, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được The Asian Banker vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng: “Best SME Bank of the Year in Vietnam - Ngân hàng dành cho doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam”, “Best CRM Project in Vietnam - Dự án CRM tốt nhất Việt Nam”, “Best Lending Platform Implemnetation - Dự án triển khai quản lý quy trình tín dụng tốt nhất Việt Nam”.

Chi tiết
nam-2016-ngan-hang-tmcp-quan-doi-dat-loi-nhuan-3-711-ty-dong

Năm 2016 Ngân hàng TMCP Quân đội đạt lợi nhuận 3.711 tỷ đồng

Kết thúc năm 2016, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh doanh đề ra từ đầu năm. Trong đó, đáng chú ý là lợi nhuận trước thuế (của riêng ngân hàng) đạt 3.711 tỷ đồng, tăng 17,8% so với năm 2015, vượt 4,5% so với kế hoạch. Với kết quả này, MB tiếp tục dẫn đầu về lợi nhuận trong khối các ngân hàng cổ phần không có vốn chi phối của Nhà nước.

Chi tiết
dang-uy-cong-ty-adcc-to-chuc-hoi-nghi-ra-nghi-quyet-lanh-dao-thuc-hien-nhiem-vu-nam-2017

Đảng ủy Công ty ADCC tổ chức Hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2017

Sáng 28-12, Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Thiết kế và Tư vấn xây dựng công trình hàng không ADCC (Công ty ADCC) đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy mở rộng, ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Dự Hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Đảng ủy viên, Phó Tư lệnh Quân chủng PK- KQ và đại biểu các cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
Đầu Trước 11 12 13 14 15 16 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website