uefa-hoan-vo-thoi-han-cac-giai-bong-da-chau-au

UEFA hoãn vô thời hạn các giải bóng đá châu Âu

Toàn bộ hoạt động bóng đá ở cả cấp CLB và ĐTQG tại châu Âu sẽ bị hủy và hoãn vô thời hạn cho đến khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát.

Chi tiết
uefa-hoan-euro-2020-toi-he-2021

UEFA hoãn Euro 2020 tới hè 2021

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo chính thức dời lịch tổ chức VCK Euro 2020 sang hè 2021, cụ thể là từ ngày 11-6 đến 11-7-2021.

Chi tiết
bo-tham-muu-phong-khong-khong-quan-to-chuc-giai-thi-dau-giao-luu-bong-chuyen-da-nam-va-bong-chuyen-hoi-nu

Bộ Tham mưu Phòng không-Không quân tổ chức giải thi đấu giao lưu bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ

Từ ngày 17 đến 19-12, Bộ Tham mưu Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức giải thi đấu bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Tham gia giải thi đấu có 4 đội bóng chuyền da nam, 3 đội bóng chuyền hơi nữ của các tổ chức quần chúng các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tham mưu.

Chi tiết
chien-thang-lich-su

Chiến thắng lịch sử!

Hai pha lập công của Văn Hậu, xen giữa là bàn thắng của đội trưởng Hùng Dũng đã biến ước mơ của bao triệu cổ động viên (CĐV), bao thế hệ người Việt Nam thành hiện thực. Kể từ khi hội nhập trở lại với thể thao khu vực ở SEA Games lần thứ 15-1989 tại Kuala Lumpur (Malaysia), đây là lần đầu tiên bóng đá nam Việt Nam lên ngôi vô địch ở đại hội.

Chi tiết
sea-games-30-ttvn-san-sang-cho-‘cuoc-dua’-vao-top-dau

SEA Games 30: TTVN sẵn sàng cho ‘cuộc đua’ vào TOP đầu

Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã sẵn sàng cho việc chinh phục vị trí nhóm đội dẫn đầu SEA Games 30, trong đó, bóng đá nam hướng đến giành HCV, bóng đá nữ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Chi tiết
ong-park-hang-seo-chot-danh-sach-tran-‘tai-dau’-thai-lan

Ông Park Hang-seo chốt danh sách trận ‘tái đấu’ Thái Lan

HLV Đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ trong trận “tái đấu” Thái Lan vào tối mai, 19-11.

Chi tiết
u19-nam-phong-khong-khong-quan-gianh-chuc-vo-dich-bang-loi-choi-tap-the

U19 nam Phòng không - Không quân giành chức vô địch bằng lối chơi tập thể

“Bây giờ có ai hỏi tôi vận động viên nào trong đội chơi xuất sắc nhất ở nội dung U19 nam thuộc Giải vô địch Bóng rổ trẻ quốc gia năm 2019, tôi cũng khó để tìm câu trả lời. Bởi với lối chơi đồng đội, kết nối đẹp mắt và hiệu quả, chúng tôi đã giành chiến thắng thuyết phục, kết thúc giải đấu với kết quả vượt xa mục tiêu ban đầu” - Đó là lời bộc bạch đầy tự hào của Đại úy Nguyễn Quốc Huy - Huấn luyện viên Đội Bóng rổ U19 PK-KQ, khi anh và các vận động viên vừa trở về từ giải đấu.

Chi tiết
cuc-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-to-chuc-giao-luu-the-thao-chao-mung-ky-niem-50-nam-ngay-truyen-thong

Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Chiều 1-8, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức giao lưu thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (4-9-1969/4-9-2019). Tham gia giao lưu có gần 100 cán bộ, nhân viên thuộc các cơ quan, đơn vị khu vực phía Bắc của Cục Kỹ thuật.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-thao-the-duc-the-thao-khu-vuc-phia-nam

Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao khu vực phía Nam

Từ ngày 8 đến ngày 12-7, tại Đà Nẵng, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) năm 2019 khu vực phía Nam. Tham gia Hội thao có hơn 400 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đến từ các đơn vị khu vực phía Nam của Quân chủng.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-hoi-thao-the-duc-the-thao-khu-vuc-phia-bac-nam-2019

Quân chủng Phòng không - Không quân khai mạc Hội thao Thể dục thể thao khu vực phía Bắc năm 2019

Sáng 24-6, tại Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không - Không quân đã khai mạc Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) khu vực phía Bắc năm 2019. Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao dự và phát biểu khai mạc. Dự Lễ khai mạc Hội thao có đại biểu Cục Quân huấn (Bộ Tổng Tham mưu); thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; đại biểu các đơn vị đầu mối trực thuộc Quân chủng khu vực phía Bắc; đại biểu cấp ủy, chính quyền địa phương huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Chi tiết
cac-don-vi-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-thao-the-duc-the-thao-nam-2019

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao năm 2019

Vừa qua, các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thao Thể dục thể thao năm 2019. Hội thao là dịp để các đơn vị đánh giá toàn diện công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực và hoạt động thể thao, góp phần nâng cao thể thực cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Chi tiết
bo-tham-muu-phong-khong-khong-quan-to-chuc-giai-giao-huu-the-thao

Bộ Tham mưu Phòng không - Không quân tổ chức giải giao hữu thể thao

Từ ngày 6-5 đến 9-5-2019, tại Hà Nội, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức giải giao hữu thể thao chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890/19-5-2019). Tham gia giải gồm các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng, ban trong cơ quan Bộ Tham mưu.

Chi tiết
thanh-cong-tu-nghi-luc-va-niem-dam-me

Thành công từ nghị lực và niềm đam mê

Với việc ghi tổng cộng 113 điểm, vận động viên Nguyễn Văn Hùng đã giúp Đội tuyển bóng rổ PK-KQ tiến thẳng đến chức vô địch Cúp bóng rổ Quốc gia - Ngân hàng Bản Việt năm 2019. Song để có được thành công đó, anh đã phải chiến đấu và chiến thắng trong 3 lần phẫu thuật tĩnh mạch thừng; sau khi bình phục, anh tiếp tục nỗ lực luyện tập phục hồi thể lực để có những bước tiến vượt bậc về chuyên môn.

Chi tiết
doi-bong-ro-phong-khong-khong-quan-vo-dich-voi-nhung-ky-luc-moi

Đội bóng rổ Phòng không-Không quân vô địch với những kỷ lục mới

Cuộc họp rút kinh nghiệm của Đoàn Thể thao Phòng không-Không quân (PK-KQ) vừa kết thúc, Trung tá Đoàn Minh Dũng - Đoàn trưởng, vui mừng chia sẻ với chúng tôi về thành tích mà các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của Đoàn đã giành được trong giải đấu “Cúp vô địch bóng rổ Quốc gia - Ngân hàng Bản Việt” vừa qua. Anh hồ hởi: “Đội bóng rổ PK-KQ đã xuất sắc giành cúp vô địch của giải”.

Chi tiết
viet-nam-la-doi-dong-nam-a-duy-nhat-vuot-qua-vong-loai-u23-chau-a-2020

Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020

Theo FOX Sport, sau khi kết thúc lượt đấu cuối vòng bảng vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam là đội tuyển duy nhất của khu vực Đông Nam Á tham gia và vượt qua vòng bảng với ngôi vị nhất bảng K. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, Đông Nam Á góp mặt 2 đại diện là Việt Nam (nhất bảng K vòng loại) và Thái Lan (chủ nhà).

Chi tiết
dt-u23-viet-nam-gap-nhieu-bat-loi-truoc-luot-dau-cuoi-vong-loai-u23-chau-a

ĐT U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi trước lượt đấu cuối vòng loại U23 châu Á

Theo trang tin thể thao FOX Sport, ĐT U23 Việt Nam gặp bất lợi rất lớn trước trận đấu gặp U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Chi tiết
u23-viet-nam-thang-dam-u23-brunei-voi-ty-so-6-0

U23 Việt Nam thắng đậm U23 Brunei với tỷ số 6-0

Với chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, ĐT U23 Việt Nam đã có màn khởi đầu ấn tượng tại chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020. Với 3 điểm giành được và hiệu số bàn thắng/thua +6, ĐT U23 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng K.

Chi tiết
khoi-cong-duong-dua-cong-thuc-1-ha-noi

Khởi công Đường đua công thức 1 Hà Nội

Sáng 20-3, UBND TP Hà Nội và Công ty Việt Nam Grand Prix (thuộc Tập đoàn Vingroup) tổ chức Lễ khởi công Đường đua công thức 1 Hà Nội tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi tiết
Đầu Trước 2 3 4 5 6 7 8 9 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website