5 giờ:56 phút Thứ tư, ngày 15 tháng 2 , 2017

Đảng ủy Sư đoàn 370 tổ chức Hội nghị kiểm điểm thực hiện NQTW4 (Khóa XII)

Sáng 13-2, Đảng ủy Sư đoàn 370 tổ chức Hội nghị kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII). Dự và chỉ đạo Hội nghị có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; cùng dự còn có đại biểu các cơ quan chức năng của Quân chủng; các đồng chí trong Đảng ủy Sư đoàn 370.

Đồng chí Tư lệnh Quân chủng dự Hội nghị kiểm điểm thực hiện NQTW4 (khóa XII) của Đảng ủy Sư đoàn 370
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng PK-KQ,
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Dưới sự chủ trì của Đại tá Bùi Đức Thành - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 370, Hội nghị đã thực hiện các nội dung theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gồm: Kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ; kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với từng đảng ủy viên và thông qua Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) của Đảng ủy Sư đoàn.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Trung tướng Lê Huy Vịnh yêu cầu Hội nghị cần kiểm điểm một cách nghiêm túc, dân chủ, khách quan, chân thành, thẳng thắn trên các nội dung theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII). Trong đó nhấn mạnh, đối với tập thể, Hội nghị cần kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của Đảng ủy, Ban Thường vụ, người chỉ huy, tập trung trên 4 nội dung: Công tác cán bộ; công tác huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay; công tác quản lý đất quốc phòng và công tác xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật. Đối với từng đảng ủy viên, phải gắn kết quả hoàn thành nhiệm vụ của tập thể với trách nhiệm cá nhân, theo chức trách và theo sự phân công của tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ. Trên cơ sở kiểm điểm tự phê bình và phê bình, tập thể, cá nhân, Hội nghị cần tìm ra biện pháp khắc phục hiệu quả và tiếp tục bổ sung, hoàn thiện kế hoạch tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời, sau khi kiểm điểm xong ở cấp sư đoàn, Đảng ủy Sư đoàn phải thông báo kết quả Hội nghị, rút kinh nghiệm trong toàn Đảng bộ và chỉ đạo chặt chẽ việc tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình ở các tổ chức đảng cấp dưới, để việc kiểm điểm ở các cấp đạt kết quả thiết thực.

Trên tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, trách nhiệm cao, Hội nghị đã tập trung kiểm điểm đối với tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ và các đồng chí đảng ủy viên trên các nội dung theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII), đặc biệt là các nội dung mà đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã chỉ đạo. Trong đó, đi sâu phân tích làm rõ những kết quả đạt được cũng như những khuyết điểm tồn tại và nguyên nhân, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng bộ Sư đoàn trong sạch vững mạnh, Sư đoàn vững mạnh toàn diện; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                                      Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website