10 giờ:45 phút Thứ năm, ngày 9 tháng 3 , 2017

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội thảo về lịch sử Đảng bộ Quân chủng Phòng không giai đoạn 1977-1999

Sáng 9-3 tại Hà Nội, Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Hội thảo về lịch sử Đảng bộ Quân chủng Phòng không giai đoạn 1977-1999 trong cuốn dự thảo Lịch sử Đảng bộ Quân chủng PK-KQ tập 2. Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ chủ trì Hội thảo. Dự Hội thảo có Thủ trưởng Cục Chính trị; Thủ trưởng, đại biểu các phòng, ban, cơ quan chức năng của Cục Chính trị và Ban soạn thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ Quân chủng PK-KQ tập 2.

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội thảo về lịch sử Đảng bộ Quân chủng Phòng không giai đoạn 1977-1999
Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm kết luận cuộc Hội thảo.
Tại Hội thảo, sau khi nghe báo cáo tóm tắt của Ban soạn thảo về cấu trúc, nội dung lịch sử Đảng bộ Quân chủng Phòng không giai đoạn 1977-1999 trong dự thảo cuốn Lịch sử Quân chủng PK-KQ tập 2 đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp, bổ sung, phản biện làm rõ.

Các ý kiến tại Hội thảo đều đồng thuận nhất trí phương pháp trình bày cả cấu trúc, nội dung, thời gian của lịch sử Đảng bộ Quân chủng Phòng không giai đoạn 1977-1999 mà Ban soạn thảo đã dự thảo và báo cáo. Bên cạnh những ý kiến về văn phong trình bày, cũng có nhiều ý kiến phản biện để làm rõ những chi tiết trong từng năm, từng giai đoạn, đặc biệt là vai trò lãnh đạo của Đảng bộ Quân chủng Phòng không trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ ở giai đoạn lịch sử mà đất nước có nhiều biến động từ 1977 đến 1999.

Kết luận Hội thảo, Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Ban soạn thảo và các ý kiến tâm huyết với những dẫn cứ thuyết phục mà các đại biểu đã tham gia đóng góp, phản biện, làm rõ. Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu, ngay sau cuộc Hội thảo, các đại biểu tiếp tục nghiên cứu chi tiết, đưa ra những ý kiến xác đáng, dẫn cứ cụ thể để Ban soạn thảo tiếp tục tiếp  thu, chọn lọc để nhanh chóng bổ sung vào những điểm còn thiếu, chưa thật chính xác, tiến tới sớm hoàn thiện phần dự thảo về lịch sử Đảng bộ Quân chủng Phòng không giai đoạn 1977-1999 trong cuốn dự thảo Lịch sử Đảng bộ Quân chủng PK-KQ tập 2 để tiến hành các bước tiếp theo. Cuốn lịch sử Đảng bộ Quân chủng PK-KQ tập 2 dược biên soạn khoa học, đầy đủ, chất lượng sẽ góp phần lưu trữ, tuyên truyền để mọi cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ nắm rõ lịch sử, vận dụng linh hoạt kinh nghiệm vào thực tiễn, cùng nhau thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Tin, ảnh; NGÔ TIẾN MẠNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website