9 giờ:44 phút Thứ sáu, ngày 26 tháng 5 , 2017

Học viện PK-KQ tổ chức Hội nghị “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2017

Ngày 24-5, Học viện PK-KQ đã tổ chức Hội nghị “Tuổi trẻ sáng tạo” giai đoạn 2015-2017. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên trong toàn viện PK-KQ.

Học viện PK-KQ tổ chức Hội nghị “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2017 
Thủ trưởng Ban giám đốc Học viện PK-KQ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tại Hội nghị.
Học viện PK-KQ tổ chức Hội nghị “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2017
Các đại biểu tham quan mô hình trưng bày tại Hội nghị.

Giai đoạn 2015-2017, các giảng viên, học viên của Học viện PK-KQ đã thực hiện 103 đề tài nghiên cứu khoa học, tập trung vào 2 lĩnh vực: Khoa học xã hội nhân văn và Khoa học quân sự. Quá trình thực hiện đề tài, ngoài kiến thức được bổ sung, học viên còn được trang bị thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích, phương pháp quý báu trong nghiên cứu khoa học. Các ngành, khoa đã tích cực, chủ động hỗ trợ cơ sở vật chất cần thiết, tạo điều kiện cho các học viên được tiếp cận với các trang thiết bị phục vụ nghiên cứu; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc và động viên để học viên hoàn thành đề tài đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ. Do đó, chất lượng các đề tài nghiên cứu ngày càng được nâng cao, góp phần phát huy hiệu quả chất lượng giáo dục - đào tạo của Học viện PK-KQ. 

Tại Hội nghị, các giảng viên, học viên đã báo cáo một số đề tài có tính ứng dụng cao như: Mô phỏng ứng dụng chiến đấu tên lửa KH-31A trên máy bay Su30-MK2; Huấn luyện diễn tập chiến thuật tiểu đoàn tên lửa phòng không; Bồi dưỡng văn hóa chính trị cho học viên đào tạo sĩ quan chỉ huy cấp phân đội ở Học viện PK-KQ hiện nay…

Cũng tại Hội nghị, Học viện PK-KQ đã tặng Bằng khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc và  Giấy khen cho 28 cá nhân đạt giải cao trong Kỳ thi Olympic toàn quốc năm 2017; tặng Giấy khen cho 5 khoa, đơn vị và 13 nhóm tác giải có đề tài xuất sắc trong năm 2016.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website