10 giờ:31 phút Thứ hai, ngày 24 tháng 4 , 2017

Vòng 34 Premier League: MU giành 3 điểm nhẹ nhàng

MU đã có được 3 điểm dễ dàng trước Burnley trong trận đấu ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh vào tối 23-4 nhờ hai bàn thắng của Martial và Rooney ngay trong hiệp 1.

Trong chuyến làm khách trên sân của Burnley, đội hình MU có sự điều chỉnh trên hàng công khi Wayne Rooney đá chính thay thế cho Ibrahimovic bị chấn thương.

Tấm vé vào bán kết Europa League mà HLV Mourinho và các học trò giành được hồi giữa tuần trước Anderlecht đã phần nào tiếp thêm động lực cho các cầu thủ MU. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, "Quỷ đỏ" tổ chức chơi ép sân và liên tục gây sóng gió trước khung thành đội chủ nhà.

Nhưng cũng phải đến phút 21 của trận đấu, Martial mới giúp đội khách khai thông thế bế tắc bằng pha phối hợp với Herrera trước khi xỉa bóng về góc xa khung thành, mở tỷ số 1-0 cho MU.

Vòng 34 Premier League: MU giành 3 điểm nhẹ nhàng
 Martial ghi bàn mở tỷ số cho MU ở phút 21. Ảnh: Dailymail
Vòng 34 Premier League: MU giành 3 điểm nhẹ nhàng
 Đội trưởng Rooney ăn mừng bàn thắng cùng Martial. Ảnh: Dailymail

Có được bàn thắng dẫn trước, đội khách càng tấn công mạnh mẽ hơn. Đến phút 39, Martial nhận bóng của Pogba rồi dứt điểm góc hẹp nhưng bị thủ môn Heaton chặn đứng, rất may là Rooney đã băng vào kịp thời để đưa bóng qua vạch vôi, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Vòng 34 Premier League: MU giành 3 điểm nhẹ nhàng
 Pha đá bồi của Rooney giúp đội khách nhân đôi cách biệt ở phút 39. Ảnh: Reuters.

Bước sang hiệp 2, MU vẫn là đội nắm thế chủ động, tuy nhiên, cơ hội tiếp tục trôi qua mũi giày của Rooney, Pogba và cả Rashford khi cầu thủ trẻ 19 tuổi vào sân thay cho Lingard.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, MU tiếp tục tiến những bước vững chắc trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League để giành vé tham dự Champions League mùa sau. Hiện đội bóng của HLV Mourinho đang có 63 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Man City 1 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá bù.

Kết quả một số trận đấu khác:

Bournemouth - Middlesbrough: 4 - 0

Hull City - Watford: 2 - 0

Swansea City - Stoke City: 2 - 0

West Ham - Everton: 0 - 0

Burnley - MU: 0 - 2

Các trận đấu giữa Arsenal - Sunderland, Man City - West Brom, Leicester City - Tottenham, và Chelsea - Southampton sẽ tạm hoãn do các đội bóng Chelsea, Tottenham, Arsenal, và Man City tập trung thi đấu vòng bán kết của FA Cup.

Theo qdnd.vn

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website