9 giờ:58 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 10 , 2018

22 đội bóng tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô 2018

Ngày 2-10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang (LLVT) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VI năm 2018.

Đây là giải bóng do Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Thành phố, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội tổ chức dưới sự chỉ đạo của Thành ủy, UBND và LĐLĐ Thành phố Hà Nội.
22 đội bóng tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô 2018
22 đội bóng tham dự Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô 2018.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo một sân chơi cho CNVCLĐ và các chiến sĩ LLVT Thủ đô tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, tăng cường thể lực để CNVCLĐ và các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo Ban tổ chức, tham gia giải đấu năm nay có 22 đội bóng được chọn lọc từ các giải đấu vòng loại do LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn Tổng công ty, công đoàn cấp trên cơ sở. Các đội chia thành 6 bảng thi đấu. Giải đấu sẽ diễn ra trong 10 ngày từ ngày 2-10 đến 12-10.

Theo qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website