9 giờ:21 phút Thứ hai, ngày 22 tháng 5 , 2017

Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Sáng 17-5, tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Đoàn An điều dưỡng 18 (Cục Chính trị, Quân chủng PK-KQ) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (19-5-1967/19-5-2017). Dự Lễ kỷ niệm có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; đồng chí Vũ Việt Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; các đồng chí nguyên là Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ qua các thời kỳ; các tướng lĩnh, Anh hùng LLVTND; đại biểu các cơ quan của Bộ Quốc phòng; đại biểu các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng và các Đoàn An điều dưỡng trong Quân đội; đại biểu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, nhân dân địa phương nơi đơn vị đóng quân và các đơn vị kết nghĩa; lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, QNCN, CNVQP đã và đang công tác tại Đoàn An điều dưỡng 18.

Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, chỉ huy Đoàn An điều dưỡng 18.
Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Lãnh đạo, chỉ huy Đoàn An điều dưỡng 18 qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm.
Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Đồng chí Vũ Việt Văn - Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh phúc (người đứng thứ 2 từ phải qua)
tặng hoa chúc mừng Đoàn An điều dưỡng 18.

Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và trưởng thành, Đoàn An điều dưỡng 18 đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, tự lực, tự cường, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; vinh dự được đón tiếp nhiều đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, Quân đội và Quân chủng đến thăm và nghỉ tại Đoàn. Đồng thời, Đoàn đã đón tiếp, phục vụ hàng chục vạn lượt cán bộ, gia đình cán bộ, QNCN, CNVQP đến nghỉ an dưỡng, phục vụ tận tình, chu đáo hàng trăm hội nghị của Bộ Quốc phòng và Quân chủng tại 2 cơ sở. Với sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và sự đùm bọc yêu thương của nhân dân nơi đóng quân, Đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đón tiếp và phục vụ cán bộ, gia đình cán bộ an dưỡng đến nghỉ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện chính sách hậu phương Quân đội.

Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng phát biểu tại Lễ kỷ niệm.
Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm.
Đoàn An điều dưỡng 18 kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Đại tá Bùi Văn Tân - Đoàn trưởng Đoàn An điều dưỡng 18 đọc diễn văn kỷ niệm.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Đoàn An điều dưỡng 18 đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng 1 Huân chương Chiến công hạng Ba; 1 Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba trong thời kỳ đổi mới; 1 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; nhiều năm liền Đoàn đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, Đảng bộ TSVM; hàng năm đều được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen “Đơn vị có môi trường văn hóa tốt” và UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng Bằng khen “Đơn vị có phong trào dân vận tốt”.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của Đoàn, Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng đã gửi thư chúc mừng cán bộ, nhân viên Đoàn An điều dưỡng 18. Trong thư, Đại tướng Ngô Xuân Lịch đã nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi những thành tích và sự tiến bộ, trưởng thành của Đoàn; đồng thời, mong muốn trong giai đoạn cách mạng mới, cán bộ, nhân viên của Đoàn tiếp tục nêu cao phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, đẩy mạnh các phong trào thi đua quyết thắng và Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, để xứng đáng với truyền thống tốt đẹp và những phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước và Quân đội trao tặng.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn An điều dưỡng 18 đã đạt được trong 50 năm qua. Đồng thời, yêu cầu mọi cán bộ, nhân viên Đoàn tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành một địa chỉ tin cậy của cán bộ, gia đình cán bộ, QNCN, CNVQP trong toàn quân đến nghỉ an dưỡng; tham quan du lịch; tập huấn, hội thảo khoa học; tham gia thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội; góp phần xây dựng Quân đội “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”, làm tròn nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: THÁI SƠN 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website