20 giờ:18 phút Thứ năm, ngày 1 tháng 6 , 2017

Quân chủng PK-KQ thăm, tặng quà các công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Nhà máy A45

Chiều 1-6, Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ do Đại tá Trần Ngọc Quyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Nhà máy A45 (Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ) nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2017. Tham gia đoàn công tác có đại biểu Ban Công đoàn, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Quân chủng PK-KQ và Thủ trưởng các phòng, ban chức năng của Cục Kỹ thuật.

Quân chủng PK-KQ thăm, tặng quà các công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Nhà máy A45 
Đại tá Trần Ngọc Quyến tặng quà cho các đoàn viên công đoàn
có hoàn cảnh khó khăn ở Nhà máy A45.
Tại Nhà máy A45, sau khi nghe báo cáo của đơn vị về tình hình thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là chất lượng hoạt động CTĐ, CTCT trong thời gian qua,  Đại tá Trần Ngọc Quyến đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Nhà máy đã nêu cao tinh thần khắc phục khó khăn, đáp ứng tốt theo yêu cầu nhiệm vụ trên giao. Làm việc với tổ chức công đoàn Nhà máy A45 nhân “Tháng công nhân” năm 2017, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đánh giá cao kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn và các đoàn viên công đoàn, đồng thời yêu cầu, trong thời gian tới, cấp ủy, chỉ huy đơn vị cần quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động công đoàn và trực tiếp là các đoàn viên công đoàn trên tinh thần giữ vững kỷ cương đi đôi với tình thương và trách nhiệm. Tạo điều kiện tốt nhất để công đoàn Nhà máy và các đoàn viên công đoàn hoạt động đúng cơ chế, nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn công tác  đã trao 4 suất quà của Công đoàn Quân chủng cho 4 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy A45, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

                                                                             Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website