18 giờ:23 phút Thứ hai, ngày 4 tháng 11 , 2019

Tọa đàm “Thanh niên Trung đoàn 257 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”

Sáng 4-11, Đoàn cơ sở Trung đoàn 257, Sư đoàn 361 đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Thanh niên Trung đoàn 257 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”. Đây là đơn vị được chọn làm điểm để rút kinh nghiệm trong toàn Quân chủng. Tham dự buổi tọa đàm có đại biểu Ban Thanh niên Quân chủng, Phòng Chính trị Sư đoàn 361, lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 257, đơn vị kết nghĩa và gần 100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Đoàn cơ sở.

Tọa đàm “Thanh niên Trung đoàn 257 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật” 
Các đại biểu dự tọa đàm.

Tọa đàm “Thanh niên Trung đoàn 257 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”
Tiết mục sân khấu hóa nội dung tình huống vi phạm kỷ luật trong buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá tình hình giáo dục, quản lý, chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn của tổ chức Đoàn và cán bộ, đoàn viên, thanh niên; làm rõ hạn chế, yếu kém, khuyết điểm, nguyên nhân, những kinh nghiệm rút ra trong công tác quản lý, rèn luyện kỷ luật; dự báo tình hình, xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, chương trình hoạt động trong thời gian tới.

Các ý kiến thảo luận tại buổi tọa đàm cũng đã nêu lên nhiều mô hình tiêu biểu, cách làm hay trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật cho đoàn viên, thanh niên; đồng thời định hướng cho đoàn viên, thanh niên về các hoạt động giao lưu, trao đổi về động cơ, thái độ đúng đắn trong học tập, rèn luyện, công tác; chia sẻ về những thuận lợi khó khăn, vướng mắc, tâm tư nguyện vọng và cách thức, kinh nghiệm, kỹ năng khắc phục khó khăn; từ đó xây dựng cho các bạn trẻ bản lĩnh chính trị, tư tưởng kiên định vững vàng, phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh; giải quyết hài hòa các mối quan hệ đồng chí, đồng đội, cấp trên cấp dưới...

Buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức thượng tôn pháp luật, tự giác chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và các quy định của đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xung kích sáng tạo, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website