20 giờ:22 phút Thứ hai, ngày 19 tháng 6 , 2017

Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chúc mừng Báo PK-KQ nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều 19-6, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ do Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng Báo PK-KQ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 / 21-6-2017).

 Thượng tá Vũ Xuân Yên - Tổng biên tập Báo PK-KQ đã báo cáo với đồng chí Phó Chính ủy Quân chủng và các đại biểu những nét chính về truyền thống, lịch sử, tổ chức, biên chế, cũng như kết quả, thành tích mà Báo PK-KQ đã đạt được trong thời gian qua.
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh chúc mừng Báo Phòng không-Không quân nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ
tặng hoa, chúc mừng Báo PK-KQ.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng, đồng chí Phó Chính ủy Quân củng đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích đã đạt được của toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo PK-KQ trong thời gian qua. Đồng chí Phó Chính ủy Quân chủng nhấn mạnh: Báo PK-KQ là cơ quan ngôn luận của Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng; tiếng nói của Bộ đội PK-KQ Việt Nam. Báo luôn hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, giữ vững định hướng chính trị, luôn bám sát và phản ánh kịp thời, chân thực, sinh động các hoạt động của Bộ đội PK-KQ. Các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo đã bám sát các nhiệm vụ SSCĐ, QLVT, huấn luyện, diễn tập, tìm kiếm cứu nạn... của các đơn vị trong Quân chủng để tuyên truyền trên Báo PK-KQ cũng như các phương tiện thông tin đại chúng. Đối với Báo PK-KQ điện tử, sau 1 năm đi vào hoạt động luôn bảo đảm đúng tôn chỉ, mục đích, chú trọng khâu an toàn, an ninh mạng; thực hiện tốt việc tuyên truyền phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh; thông tin mọi mặt hoạt động của Quân chủng PK-KQ; định hướng, giáo dục chính trị, tư tưởng, kiến thức quốc phòng cho cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng; nêu gương các điển hình tiên tiến, đấu tranh chống các luận điệu sai trái, hoạt động của các thế lực thù địch, giữ vững chủ quyền vùng trời của Tổ quốc…

Thiếu tướng Hồ Văn Đức căn dặn cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo PK-KQ cần phải xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, nâng cao trình độ về mọi mặt, xây dựng tác phong chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng, cây bút, trang giấy là vũ khí sắc bén của họ. Để làm tròn nhiệm vụ của mình, cán bộ báo chí cần phải tu dưỡng đạo đức cách mạng”. Đồng thời, Ban biên tập phải xây dựng Báo PK-KQ thực sự là địa chỉ đáng tin cậy, là cầu nối đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước tới mọi đối tượng, tầng lớp nhân dân, cán bộ, chiến sĩ trong và ngoài Quân chủng, đáp ứng được niềm tin và sự yêu mến của bạn đọc trong và ngoài Quân đội.

Tin, ảnh: THÀNH TRUNG, KIỀU TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website