8 giờ:52 phút Thứ sáu, ngày 23 tháng 6 , 2017

Quân khu 7 tổ chức Hội thi Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn Bộ binh năm 2017

Từ ngày 20 đến 22-6, tại Tiểu đoàn PPK3 (Lữ đoàn Phòng không 77), Quân khu 7 đã tổ chức Hội thi Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn bộ binh năm 2017. Tham gia Hội thi có 12 thí sinh là Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn bộ binh thuộc Quân khu 7.

Quân khu 7 tổ chức Hội thi Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn Bộ binh năm 2017
Đại tá Trần Văn Dũng - Chủ nhiệm Phòng không Quân khu 7
trao bằng khen cho các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi. 
               

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 2 nội dung: Phần lý thuyết gồm: Nhận thức về các nghị định, thông tư, của Bộ Quốc phòng, chỉ lệnh của Tổng Tham mưu trưởng về xử trí tình huống tác chiến phòng không, chỉ thị về công tác PKLQ, PKND; Điều lệ công tác Tham mưu tác chiến; Điều lệ công tác Tham mưu huấn luyện chiến đấu; Tính năng, phần tử kỹ, chiến thuật một số loại vũ khí trang bị hiện có của lực lượng PKLQ, PKND và một số loại phương tiện tiến công đường không của không quân địch; chức trách, nhiệm vụ của Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn bộ binh trong chiến đấu… Phần thực hành gồm: Soạn thảo kế hoạch và báo cáo kế hoạch phòng không nhân dân; Kế hoạch phòng tránh, đánh địch tiến công hỏa lực đường không.

Sau ba ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và 2 giải khuyến khích cho các đồng chí đã đạt thành tích cao trong Hội thi.

Hội thi Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn bộ binh năm 2017 của Quân khu 7 nhằm kiểm tra đánh giá trình độ, năng lực của các đồng chí Chủ nhiệm Phòng không; đồng thời thông qua Hội thi để Quân khu 7 tuyển chọn các đồng chí Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn bộ binh tham gia Hội thi Chủ nhiệm Phòng không tỉnh (thành phố), Sư đoàn bộ binh toàn quân năm 2017.

Tin, ảnh: TIẾN DƯƠNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website