5 giờ:48 phút Thứ tư, ngày 26 tháng 7 , 2017

Ủy Ban Quốc phòng - An ninh của Quốc Hội khảo sát thực hiện chính sách, pháp luật về Quốc phòng tại Quân chủng PK-KQ

Ngày 25-7, Đoàn Ủy Ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội do Thiếu tướng Nguyễn Hải Hưng - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội làm Trưởng đoàn đã tổ chức Hội nghị khảo sát thực hiện chính sách, pháp luật tại Quân chủng PK-KQ. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; đại diện cơ quan chức năng của Quân chủng và Sư đoàn 361, Sư đoàn 371.

Ủy Ban Quốc phòng An ninh của Quốc Hội khảo sát tại Quân chủng PK-KQ về thực hiện chính sách, pháp luật về Quốc phòng 
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thọ - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh,Tham mưu trưởng Quân chủng
phát biểu tại Hội nghị.

 Tại Hội nghị, Quân chủng PK-KQ báo cáo về việc thực hiện chính sách, pháp luật và một số ý kiến phát biểu nhằm làm rõ những điều luật đối với Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Quân chủng PK-KQ nói riếng.Trong những năm qua, Quân chủng PK-KQ đã thường xuyên quán triệt, thực hiện đầy đủ các văn bản pháp luật, các nghị định, thông tư, chỉ thị, mệnh lệnh, hướng dẫn của trên về nhiệm vụ quốc phòng. Từ đó trình độ, khả năng SSCĐ và sức mạnh tổng hợp của Quân chủng từng bước được nâng lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ SSCĐ, QLVT, QLĐHB. Tổ chức biên chế của Quân chủng được điều chỉnh, kiện toàn phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ. Các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng đã tích cực, chủ động  trong việc bảo đảm vật chất, tinh thần cho bộ đội, thường xuyên chăm lo đến hậu phương quân đội, bảo đảm chế độ chính sách theo đúng chế độ quy định và khả năng hiện có ở từng cấp.

Ủy Ban Quốc phòng An ninh của Quốc Hội khảo sát tại Quân chủng PK-KQ về thực hiện chính sách, pháp luật về Quốc phòng         
Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng
phát biểu tại Hội nghị.

Công tác phối hợp, hiệp đồng với lực lượng Công an và chính quyền địa phương trong việc củng cố, tăng cường nền quốc phòng toàn dân, xây dựng khu vực phòng thủ, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ngày càng vững chắc. Quân chủng cũng đã kịp thời ngăn chặn, đẩy lùi làm thất bại âm mưu, thủ đoạn phá hoại của các thế lực thù địch, góp phần bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Ủy Ban Quốc phòng An ninh của Quốc Hội khảo sát tại Quân chủng PK-KQ về thực hiện chính sách, pháp luật về Quốc phòng         
Thiếu tướng Nguyễn Hải Hưng - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội
phát biểu kết luận tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Hải Hưng - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội đã đánh giá cao việc thực hiện chính sách, pháp luật của Quân chủng PK-KQ; đồng thời nhấn mạnh: Thông qua buổi làm việc, Ủy Ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội có thêm thông tin để tham mưu, đề xuất với Quốc hội về việc kiện toàn các điều luật của Quốc hội cho phù hợp với tình hình thực tế.

                                                                Tin, ảnh: HẢI HẠ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website