16 giờ:35 phút Thứ hai, ngày 10 tháng 1 , 2022

Sư đoàn 365 tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022

Chiều 10-1, Sư đoàn 365 tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022 cho 567 đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn.

Sư đoàn 365 tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022
Đại tá Trương Văn Cường - Phó Chính ủy Sư đoàn 365 động viên hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ năm 2022.

Sư đoàn 365 tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2022
Đại tá Trương Văn Cường - Phó Chính ủy Sư đoàn trao quyết định xuất ngũ
cho hạ sĩ quan - binh sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2022.

Qua 24 tháng công tác trong môi trường Quân đội, các đồng chí luôn giữ vững lập trường chính trị, tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất của người quân nhân cách mạng, nắm bắt những kỹ năng quân sự, chuyên môn nghiệp vụ được giao, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, đóng góp công sức vào xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”. Với những thành tích đã đạt được có 45 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, 98 đồng chí được tặng danh hiệu “Chiến sĩ tiên tiến”, “Chiến sĩ thi đua cơ sở” trong Phong trào Thi đua quyết thắng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trương Văn Cường - Phó Chính ủy Sư đoàn biểu dương những thành tích mà các quân nhân đạt được trong 2 năm qua. Đồng thời mong muốn các quân nhân xuất ngũ đợt này tiếp tục giữ vững và phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú” trong thời kỳ mới; gương mẫu thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Tin, ảnh: THANH ĐẠO, NGỌC HẢI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website