21 giờ:17 phút Thứ ba, ngày 25 tháng 7 , 2017

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn (2012 - 2017)

Ngày 25-7, Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC thuộc Tổng công ty Xây dựng công trình Hàng không ACC đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn (2012 - 2017).

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC tổ chức  Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn (2012 - 2017)
Đại tá Trần Văn Yên - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội.

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC tổ chức  Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn (2012 - 2017)
Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích
trong Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn (2012-2017).
Trong 5 năm qua, hoạt động thi đua của Công ty đã khơi dậy được ý thức trách nhiệm, tinh thần tự lực, tự cường, chủ động, sáng tạo khắc phục khó khăn phấn đấu vươn lên của cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty. Phòng trào Thi đua Quyết thắng của Công ty đã thường xuyên gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện tốt Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ". Phong trào thi đua đã tập trung vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị VMTD; qua đó Công ty đã thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đúng pháp luật, duy trì việc phát triển kinh tế gắn với quốc phòng - quốc phòng với kinh tế lành mạnh và ổn định, nâng cao thu nhập cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, đạt tỷ lệ năm sau cao hơn năm trước; doanh thu nộp thuế cho Nhà nước ngày càng tăng. Tình hình Công ty cơ bản ổn định, tiến bộ đồng đều, vững chắc; cán bộ, nhân viên và người lao động có quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ, luôn nâng cao khả năng tìm kiếm mở rộng và phát triển thị trường đạt hiệu quả kinh tế cao.

Thông qua Phong trào Thi đua Quyết thắng đã phát huy được vai trò tiền phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong việc tổ chức các hoạt động, tạo sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, duy trì thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng.

                                                                    Tin, ảnh: HẢI HẠ

                                                                     

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website