8 giờ:12 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 2 , 2023

Phó Tham mưu trưởng Không quân Indonesia thăm Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 21-2, Đoàn đại biểu Không quân Indonesia do Thiếu tướng Wayan Suparman - Phó Tham mưu trưởng Không quân Indonesia làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân uỷ Trung ương, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ chủ trì đón tiếp Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng.

Phó Tham mưu trưởng Không quân Indonesia thăm Quân chủng Phòng không - Không quân
Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền tặng quà lưu niệm Thiếu tướng Wayan Suparman.
Tại buổi làm việc, hai bên đã thông báo cho nhau tình hình nhiệm vụ cũng như xu hướng phát triển của Không quân mỗi nước trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và gìn giữ hòa bình chung ở khu vực. Đồng thời hai bên đều khẳng định, trong những năm qua, quan hệ hợp tác giữa lực lượng Không quân hai nước đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc phòng giữa hai nước ngày càng đi vào chiều sâu. 
Phó Tham mưu trưởng Không quân Indonesia thăm Quân chủng Phòng không - Không quân
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và đại diện một số cơ quan, phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ
chụp ảnh lưu niệm với Đoàn đại biểu Không quân Indonesia.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ đánh giá cao chuyến thăm của Đoàn Không quân Indonesia, đồng thời khẳng định, chuyến thăm lần này sẽ tiếp tục góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung và lực lượng Không quân nói riêng trên nhiều lĩnh vực. Đồng chí Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng mong muốn, thời gian tới, lực lượng Không quân hai nước tăng cường trao đổi đoàn các cấp, qua đó thống nhất các nội dung và thúc đẩy việc thực hiện hiệu quả các lĩnh vực hợp tác, nhất là trong lĩnh vực bảo quản, bảo dưỡng, cứu hộ cứu, nạn, đào tạo phi công quân sự, đưa quan hệ giữa lực lượng Không quân hai nước ngày càng phát triển…

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website