13 giờ:53 phút Thứ tư, ngày 16 tháng 8 , 2017

Sư đoàn 365 tổ chức huấn luyện cán bộ tham gia diễn tập

Trong 2 ngày (14 và 15-8), Sư đoàn 365 đã tổ chức huấn luyện cán bộ tham gia diễn tập năm 2017. Đại tá Nguyễn Văn Hiền - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 365 chủ trì Lớp huấn luyện. Tham gia Lớp huấn luyện gồm 120 đồng chí là cán bộ chủ chốt trong Sư đoàn.

Sư đoàn 365 tổ chức huấn luyện cán bộ tham gia diễn tập

Sư đoàn 365 tổ chức huấn luyện cán bộ tham gia diễn tập
Các cán bộ tham quan công tác kiểm tra khí tài trước khi hành quân
và thực hành động tác lên xuống xe.

Tại Lớp huấn luyện, các cán bộ được học tập, huấn luyện các nội dung: Thứ tự, nội dung, khẩu lệnh các bước chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, tổ chức chuẩn bị chiến đấu, thực hành chiến đấu, khôi phục chiến đấu của cơ quan trung đoàn, sư đoàn và các phân đội; phương pháp ngụy trang vũ khí, khí tài trang bị trong hành quân chiến đấu, triển khai chiến đấu; công tác kiểm tra xe trước khi hành quân, động tác lên xuống xe của bộ đội, động tác chỉ huy xe, sử dụng đèn, còi, cờ tổ chức bảo đảm an toàn khi dừng xe trên đường hành quân; hoạt động của chính ủy, chính trị viên, chủ nhiệm chính trị, trưởng các ban, ngành trong các giai đoạn chiến đấu; công tác tham mưu kỹ thuật trong diễn tập chỉ huy tham mưu cấp chiến thuật, chiến dịch; cách mắc tăng võng, tổ chức ăn, ở dã ngoại…

Sau 2 ngày học tập, huấn luyện tích cực, Lớp huấn luyện đã thành công tốt đẹp. Qua Lớp huấn luyện, đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ phân đội đã được bổ sung những kiến thức mới về công tác tham mưu tác chiến, làm cơ sở để lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác chuẩn bị cho các đợt diễn tập trong thời gian tới. Đồng thời, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu của Sư đoàn, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Tin, ảnh: MINH PHƯƠNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website