17 giờ:48 phút Thứ bảy, ngày 28 tháng 10 , 2017

Ra mắt cuốn sách “Bốn mươi năm vang mãi nhịp bước quân hành”

Chiều 28-10, tại TP Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân đã tổ chức ra mắt cuốn sách “Bốn mươi năm vang mãi nhịp bước quân hành” của Đại tá, Nhà văn Đoàn Hoài Trung.

 Nội dung cuốn sách là tập hợp những bài viết của tác giả trong 40 năm quân ngũ, đặc biệt trong những năm công tác tại Báo Phòng không-Không quân, Báo Quân đội nhân dân, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó, xúc động nhất là những bài viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các vị tướng lĩnh từng trải qua hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, làm nhiệm vụ quốc tế tại Cam pu chia cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN hiện nay.
Ra mắt cuốn sách “Bốn mươi năm vang mãi nhịp bước quân hành”
Đại diện lãnh đạo Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội
chúc mừng Đại tá, Nhà văn Đoàn Hoài Trung (người đứng giữa).

Là người con của quê hương Sông Cầu, Phú Yên, sinh ra và lớn lên tại ở Hà Nội, lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh, trên cương vị là Phó Chủ tịch Câu Lạc bộ Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, tác giả đã hướng về quê hương với cảm xúc ngọt ngào của tình yêu quê hương đất nước. Trong cuốn sách, tác giả đã dành một phần lớn nội dung viết về các doanh nhân, các cựu chiến binh làm kinh tế giỏi với ý chí, nghị lực của người lính. Bên cạnh đó là những bài thơ về tình yêu lứa đôi, tình yêu quê hương, đất nước và hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Một số bài thơ của tác giả đã được các nhạc sĩ phổ nhạc.

Cuốn sách do Nhà Xuất bản Quân đội nhân dân xuất bản, gồm 320 trang, khổ 14,5 cm x 20,5 cm. Sách được Thư viện Quân đội phát hành trong Quân đội.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website