3 giờ:8 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 11 , 2017

Bộ Quốc phòng kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp Sân bay Yên Bái

Vừa qua, Thượng tướng Trần Đơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng Đoàn công tác Bộ Quốc phòng đẫ tới kiểm tra Dự án cải tạo, nâng cấp sân bay Yên Bái. Đón tiếp Đoàn có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng thủ trưởng, đại diện một số cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng và lãnh đạo chỉ huy Sư đoàn 371.

Bộ Quốc phòng kiểm tra tiến độ thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp Sân bay Yên Bái 
Thượng tướng Trần Đơn kiểm tra tại Sân Bay.

Sau khi nghe Ban quản lý Dự án và các nhà thầu báo cáo tổng quát và tiến độ thực hiện dự án, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng Đoàn công tác đã trực tiếp đi kiểm tra các vị trí đang thi công, đặc biệt là khu vực đường băng, sân đỗ...

Phát biểu sau kiểm tra, Thượng tướng Trần Đơn đã biểu dương những nỗ lực của Ban quản lý Dự án; các nhà thầu thi công đã khắc phục mọi khó khăn để đồng loạt triển khai có hiệu quả các gói thầu theo đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng và an toàn tuyệt đối. Đồng chí cũng yêu cầu thời gian tới, các cơ quan, đơn vị thực hiện Dự án cần chấp hành nghiêm về quy hoạch tổng thể, đồng bộ hóa giữa các ngành trong triển khai các hạng mục; tiết kiệm, tuyệt đối không để đội vốn; tập trung giải quyết dứt điểm những vướng mắc trong việc quản lý đất quốc phòng, giải phóng dứt điểm mặt bằng còn lại cũng như mở đường tránh cho nhân dân. Đặc biệt đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng lưu ý đến công tác xây dựng cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp và vấn đề chống sạt nở đất bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bộ đội và các công trình trong quá trình thi công cũng như sau khi đưa vào sử dụng sau này.

                            Tin, ảnh: NGÔ QUYẾN, TIẾN MẠNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website