7 giờ:37 phút Thứ sáu, ngày 16 tháng 9 , 2016

Báo Phòng không-Không quân giành 1 HCV, 1 HCB tại Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI

(PK-KQ) - Tối 15-9, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI.

 Dự Lễ Bế mạc có các đồng chí: Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị, Trưởng Ban Chỉ đạo, Chủ tịch Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI; Trung tướng Đỗ Căn - Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị. Về phía Quân chủng PK-KQ có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng. Tham dự Lễ Bế mạc còn có đại biểu các cơ quan của Tổng Cục Chính trị; đại biểu một số cơ quan Quân chủng PK-KQ và các đơn vị của Quân chủng đóng quân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI
Tiết mục văn nghệ tại Lễ Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI.

Sau 7 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban Giám khảo Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI đã hoàn thành công việc chấm thi đối với 316 tác phẩm của 121 đầu mối đơn vị trong toàn quân. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tác phẩm tham dự liên hoan lần này đã phản ánh sinh động và toàn diện các mặt hoạt động của nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và thực tiễn cuộc sống người chiến sĩ, truyền thống của các đơn vị, địa phương trên cả nước. Đội ngũ những người làm báo hình trong Quân đội đã có những bước phát triển mới cả về số lượng và chất lượng, phong cách nghề nghiệp, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm tác nghiệp luôn bám sát nhiệm vụ, bám sát đơn vị và định hướng tuyên truyền.

Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI
Đồng chí Vũ Văn Hạ - Biên tập viên Báo PK-KQ (thứ 4 từ trái qua)
nhận huy chương Vàng của Ban Tổ chức đối với tác phẩm “Sức mạnh S-300”.

Trong tổng số 316 tác phẩm, Ban Chỉ đạo Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI đã quyết định tặng huy chương Vàng cho 59 tác phẩm và huy chương Bạc cho 92 tác phẩm. Trong đó, 2 tác phẩm tham gia liên hoan của Báo Phòng không-Không quân đã giành 1 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc (phim khoa giáo “Sức mạnh S-300" đạt huy chương Vàng; phim tài liệu “Chuyện của May” giành huy chương Bạc). Cùng với đó, Ban Tổ chức còn trao bằng khen cho 114 tác phẩm mà các tác giả có nhiều cố gắng trong làm phim và chương trình tham dự Liên hoan. Tổng cục Chính trị tặng bằng khen cho 6 đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phục vụ Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI.

Tin, ảnh: HẢI HẠ-NGUYỄN BẰNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website