9 giờ:46 phút Thứ hai, ngày 26 tháng 3 , 2018

Trường Sĩ quan Không quân tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 24-3, Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với Văn phòng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa tổ chức đợt hiến máu tình nguyện để cứu chữa người bệnh.

Trường Sĩ quan Không quân tham gia hiến máu tình nguyện
Quang cảnh buổi hiến máu tình nguyện.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nên 100% cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc các tổ chức cơ sở đoàn trong Nhà trường đã tích cực đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có nhiều bạn trẻ đã hiến máu lần 2 và lần 3. Buổi hiến máu tình nguyện diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, gần 400 cán bộ, giảng viên, chiến sĩ trong Nhà trường đã tham gia hiến tặng được trên 300 đơn vị máu.

Hiến máu tình nguyện là việc làm giàu tính nhân văn, nhân đạo, thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Nhà trường đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu yêu thương, nghĩa tình. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng thanh niên năm 2018” của Trung ương Đoàn và kỷ niệm 87  năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 / 26-3-2018).

Tin, ảnh: CHU HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website