9 giờ:0 phút Thứ ba, ngày 27 tháng 3 , 2018

Trường Sĩ quan Không quân bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên, học viên

Chiều 26-3, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức khai giảng khoá bồi dưỡng tiếng Anh - Úc năm 2018 cho gần 40 cán bộ, giảng viên, học viên của trường. Đại tá Nerolie McDonald - Tuỳ viên Quân sự Ô-xtrây-li-a tại Việt Nam đã tới dự và phát biểu.

Trường Sĩ quan Không quân bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên, học viên
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân phát biểu khai giảng.
Trường Sĩ quan Không quân bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên, học viên
Quảng cảnh lễ khai giảng.

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường trong tình hình mới, ngoài sự hiểu biết về kiến thức chuyên môn, việc học tập nâng cao trình độ ngoại ngữ cũng là yếu tố quan trọng để giúp cán bộ, giảng viên Nhà trường tiếp thu và chuyển loại những kiến thức quân sự khoa học tiên tiến, hiện đại. Trong khuôn khổ Dự án đào tạo tiếng Anh cho Bộ Quốc phòng Việt Nam, những năm qua Bộ Quốc phòng Ô-xtrây-li-a đã mở nhiều khoá học tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ của Quân đội nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, đây là khoá học đầu tiên được tổ chức tại Trường Sĩ quan Không quân, nhằm bồi dưỡng và nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên và học viên của Nhà trường.

Trước khi khai giảng khoá học, phía Ô-xtrây-li-a đã tiến hành kiểm tra đầu vào kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của các học viên. Căn cứ kết quả kiểm tra, phía Ô-xtrây-li-a mới xây dựng chương trình, nội dung và giáo trình đào tạo phù hợp với trình độ của học viên các lớp. Khoá học được phân thành 2 lớp (lớp chứng chỉ tiếng Anh B2 dành cho cán bộ, giảng viên; lớp tiếng Anh chứng chỉ B1 dành cho học viên của trường). Thời gian bồi dưỡng là 9 tháng và sẽ kết thúc vào trung tuần tháng 12 năm 2018, sau đó các học viên sẽ qua kiểm tra để cấp chứng chỉ theo yêu cầu về trình độ đặt ra.

Tin, ảnh: VĂN MAI

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website