22 giờ:4 phút Thứ ba, ngày 28 tháng 5 , 2024

Trung đoàn 238 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024

Ngày 28-5, Trung đoàn 238, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Nguyễn Ngọc Trường - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 363; đại biểu Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân; lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 238. Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là chính trị viên và chính trị viên phó của các đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 238 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024
Các đại biểu tham quan sổ sách công tác tuyên huấn của các thí sinh.

Trung đoàn 238 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024
Các thí sinh thực hiện nội dung thi kiến thức.

Trung đoàn 238 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024
Thí sinh thực hành nội dung tuyên truyền, định hướng tư tưởng, dư luận cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các phần thi: Thi kiến thức về công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận (bằng hình thức trắc nghiệm); chuẩn bị và thực hành nội dung tuyên truyền, định hướng tư tưởng, dư luận cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; chuẩn bị và thực hành một nội dung tuyên truyền; thi xây dựng, đề xuất mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả về công tác tuyên huấn để vận dụng vào thực tiễn đơn vị mình; thi sổ sách công tác tuyên huấn…

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao của các thí sinh, Hội thi đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình, kế hoạch đề ra, bảo đảm nghiêm túc, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Hội thi là dịp để lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 238 đánh giá chất lượng đội ngũ chính trị viên, làm cơ sở tổ chức tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức toàn diện và năng lực tiến hành hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị tại đơn vị. Đây cũng là dịp để đội ngũ chính trị viên trong Trung đoàn trao đổi những kinh nghiệm hay, những phương pháp hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ huy đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Tin, ảnh; HỮU NGHỊ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website