14 giờ:5 phút Thứ ba, ngày 24 tháng 4 , 2018

Chi hội Báo Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2020

Sáng 24-4, Chi hội Báo Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2020. Tới dự, chỉ đạo Đại hội có Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu Ban Công tác Hội, Ban Nghiệp vụ và Văn phòng Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam; cùng toàn thể cán bộ, hội viên trong Chi hội.

Chi hội Báo Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2020
Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Chi hội Báo Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2020
Đại diện Ban Công tác Hội, Ban Nghiệp vụ và Văn phòng Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam
tặng hoa chúc mừng Chi hội Báo PK-KQ.

Nhiệm kỳ qua, Chi hội Báo PK-KQ đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; tăng cường công tác giáo dục, xây dựng đội ngũ cán bộ, hội viên có bản lĩnh chính trị vững vàng; kiên định với mục tiêu lý tưởng của Đảng, gương mẫu về phẩm chất, đạo đức lối sống; có nhiều cố gắng trong thực hiện các nội dung, chỉ tiêu và kế hoạch công tác theo đúng quy định; có năng lực chuyên môn cao, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tổ chức xuất bản và phát hành được 192 kỳ báo (trong đó có 4 số đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân và 10 số báo đặc biệt nhân kỷ niệm các sự kiện trọng đại của đất nước, Quân đội, Quân chủng), với số lượng phát hành hơn 8 trăm nghìn bản. Các số báo in và Báo PK-KQ điện tử luôn giữ vững định hướng chính trị, phản ánh đầy đủ, kịp thời đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và luật pháp của Nhà nước, mọi hoạt động của các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng; tích cực, chủ động trong tham gia đấu tranh phòng chống “Diễn biến hòa bình”; có kế hoạch và mở chuyên mục tuyên truyền nhân các sự kiện lớn của Đất nước, Quân đội và Quân chủng. Nội dung và hình thức thể hiện của tờ báo đã có những nét đổi mới, tiến bộ; quy trình xuất bản ngày càng đi vào nền nếp, khoa học hơn...

Cùng với đó, từ năm 2014 đến 2017, Báo PK-KQ đã tổ chức sản xuất hơn 200 tin, phóng sự truyền hình, phim tài liệu. Trong đó, đã tham gia và đạt 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc tại Liên hoan truyền hình toàn quân; năm 2014, tham gia Liên hoan truyền hình toàn quốc được tặng Giấy khen.

Chi hội Báo Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2020
Đại hội bầu Ban Thư ký Chi hội Báo PK-KQ nhiệm kỳ 2018-2020.

Chi hội Báo Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2020
Ban Thư ký Chi hội Báo PK-KQ nhiệm kỳ 2018-2020 ra mắt Đại hội.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết nhất trí cao; các đại biểu tham dự Đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào báo cáo tổng kết và phương hướng, mục tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới; đồng thời, bầu 3 đồng chí vào Ban Thư ký Chi hội Báo PK-KQ nhiệm kỳ 2018 - 2020 với số phiếu tín nhiệm cao.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website