13 giờ:29 phút Thứ bảy, ngày 28 tháng 4 , 2018

Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bổn

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc (30-4-1975/30-4-2018); vừa qua, Cục Kỹ thuật đã trao Quyết định của Chính ủy Quân chủng PK-KQ về việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng đối với Mẹ Phạm Thị Bổn, đang trú quán tại số nhà 38, ngõ 40, phố Chính Kinh, phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội). Đây là Mẹ Việt Nam anh hùng thứ hai Cục Kỹ thuật được đảm nhiệm phụng dưỡng.

Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bổn
Đại tá Lê Quang Minh - Chủ nhiệm Chính trị Cục kỹ thuật trao Quyết định và tặng quà mẹ Phạm Thị Bổn.

Mẹ Phạm Thị Bổn sinh năm 1928, sinh được 7 người con, trong đó có 2 người con đã hy sinh anh dũng năm 1968 tại chiến trường phía Nam là liệt sĩ Nguyễn Hữu Dũng và liệt sĩ Nguyễn Hữu Thắng.

Là đơn vị đóng trên địa bàn, thời gian qua, cán bộ, nhân viên Cục Kỹ thuật thường xuyên xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân quận Thanh Xuân nói chung, phường Nhân Chính nói riêng. Được nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bổn là một vinh dự, trọng trách cao cả; đồng thời là một trong các hoạt động thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn, đáp nghĩa” của cán bộ, chiến sĩ, QNCN, CNVQP Cục Kỹ thuật trong những năm qua.

Tin ảnh: CHU GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website