14 giờ:20 phút Thứ năm, ngày 31 tháng 5 , 2018

Cục Chính trị tổ chức gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày 1-6

Sáng 31-5, Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ đã tổ chức gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Cục Chính trị nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Tới dự có Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; thủ trưởng các phòng, ban và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng cán bộ, nhân viên trong Cục Chính trị.

Cục Chính trị tổ chức gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày 1-6
Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo – Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Cục Chính trị tổ chức gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày 1-6
Thủ trưởng Cục Chính trị tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng
là con của cán bộ, nhân viên trong Cục Chính trị nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

Trong những năm qua, thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ, các cháu học sinh cả nước nói chung và các cháu là con cán bộ, nhân viên trong Cục Chính trị nói riêng luôn khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Năm học 2017-2018, cơ quan Cục Chính trị có 277 cháu là con cán bộ, nhân viên ở độ tuổi thiếu niên, nhi đồng. Nhiều cháu có điều kiện gia đình khó khăn (là con thương binh, gia đình liệt sĩ; các cháu khuyết tật hoặc mắc bệnh hiểm nghèo…) nhưng các cháu đã cố gắng, nỗ lực vượt lên học giỏi, rèn luyện tốt. Trong năm học vừa qua có 155 cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó có 10 cháu xuất sắc đạt giải trong các kỳ thi cấp quận, huyện và tỉnh, thành phố ở nhiều môn học và lĩnh vực khác nhau.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo chúc mừng những thành tích các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua và động viên các cháu cố gắng, phấn đấu học tập và rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt, đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị cũng căn dặn các phụ huynh là cán bộ, nhân viên các phòng, ban trong cơ quan Cục Chính trị quan tâm hơn nữa đến các cháu và tổ chức cho các cháu có một mùa hè bổ ích và an toàn.

Tin, ảnh: BÍCH PHƯỢNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website