19 giờ:32 phút Thứ bảy, ngày 16 tháng 6 , 2018

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức toạ đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2018

Sáng 16-6, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2018 với chủ đề: “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”. Hơn 100 cán bộ, sĩ quan trẻ của Nhà trường đã tham gia buổi tọa đàm. Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Phó Chính ủy Nhà trường dự và trao đổi cùng các sĩ quan trẻ.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức toạ đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2018

Quang cảnh buổi toạ đàm.

Tại tọa đàm, các đại biểu đã phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm và đánh giá: Với những kiến thức đã được đào tạo cơ bản ở Nhà trường, đa phần các sĩ quan trẻ sau khi tốt nghiệp về đơn vị công tác đã nhanh chóng tiếp thu những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại để vận dụng sáng tạo vào công việc được giao; có ý chí chiến đấu và chiến thắng, xung kích sáng tạo trong mọi công việc, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng, trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay, các sĩ quan trẻ cần phải phấn đấu tích cực hơn nữa trong học tập, công tác và nghiên cứu khoa học. Tránh xa những cạm bẫy và các tệ nạn cờ bạc, rượu chè, nghiện ngập, các trò chơi tiêu khiển trên mạng xã hội như facebook, đồng tiền ảo…

Cũng tại buổi tọa đàm, các sĩ quan trẻ còn cho biết, phần lớn các gia đình cán bộ, sĩ quan trẻ đều chưa có nhà riêng, còn phải đi thuê hoặc ở cùng bố mẹ; điều kiện sống của một số gia đình cán bộ, sĩ quan trẻ còn gặp nhiều khó khăn… Mong rằng, trong thời gian tới, lãnh đạo, chỉ huy các cấp sẽ có nhiều chủ trương biện pháp thích hợp để cải thiện đời sống cho các cán bộ, sĩ quan trẻ, giúp họ có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập, công tác.

Phát biểu tại tọa đàm, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Phó Chính uỷ Trường Sĩ quan Không quân khẳng định: Phần lớn cán bộ, sĩ quan trẻ đều có lập trường tư tưởng kiên định vững vàng, có ước mơ hoài bão và động cơ phấn đấu đúng đắn, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; xác định rõ mục tiêu, lý tưởng, yên tâm công tác và mong muốn được phát huy trí tuệ, kiến thức đã học ở Trường để cống hiến cho đơn vị và phục vụ lâu dài trong Quân đội. Nhiều sĩ quan trẻ ngoài nhiệm vụ huấn luyện, công tác  tại đơn vị còn tích cực tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, giúp dân xóa đói, giảm nghèo và phòng chống khắc phục thiên tai; tham gia giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, góp phần làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn và hành động phá hoại của các thế lực thù địch.

Tin, ảnh: MAI VĂN

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website