15 giờ:23 phút Thứ bảy, ngày 30 tháng 4 , 2016

Báo Phòng không-Không quân được tặng Bằng khen tại Hội nghị toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam năm 2016

Ngày 22/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Tại Hội nghị, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua cho 18 tập thể; tặng Bằng khen cho 36 tập thể và 157 cá nhân xuất sắc. Trong đó, Chi hội Nhà báo Phòng không - Không quân và phóng viên Vũ Văn Hạ được tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và xây dựng Hội năm 2015.

 Năm 2015, Trung ương Hội đã chỉ đạo, hướng dẫn các cấp hội bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước, địa phương, đơn vị để đẩy mạnh tuyên truyền trong toàn xã hội; các tổ chức hội đã có nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; đổi mới, sáng tạo trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đạt kết quả tốt.
Báo Phòng không-Không quân được tặng Bằng khen tại Hội nghị toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam năm 2016

Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam trao Bằng khen cho các tập thể. Ảnh: CTV

Năm 2016, Hội tập trung thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Hội Nhà báo Việt Nam; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội XII của Đảng, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, xây dựng tổ chức hội vững mạnh; nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí; tăng cường quản lý, bồi dưỡng trình độ, bản lĩnh, trách nhiệm xã hội của người làm báo...

Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua cho 18 tập thể; tặng Bằng khen cho 36 tập thể và 157 cá nhân xuất sắc. Trong đó, Chi hội Nhà báo Phòng không - Không quân và phóng viên Vũ Văn Hạ được tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và xây dựng Hội năm 2015.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website