11 giờ:14 phút Thứ ba, ngày 21 tháng 5 , 2024

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024

Từ ngày 14 đến 20-5, Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không Không quân (PK-KQ) tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024. Tham gia Hội thi có 4 đội công tác Phòng Hồ Chí Minh được lựa chọn từ Hội thi cấp cơ sở. Thượng tá Nguyễn Nam Thắng - Phó Chính uỷ Sư đoàn 365 dự và chỉ đạo Hội thi.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Thượng tá Nguyễn Nam Thắng - Phó Chính ủy Sư đoàn 365 phát biểu khai mạc Hội thi

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Nội dung thi dạy nhảy các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội của Tiểu đoàn 123, Trumg đoàn 284.

Tham gia Hội thi, các đội thực hiện nội dung: Thi nhận thức và trang trí nội thất, ngoại thất Phòng Hồ Chí Minh; thi thực hành giới thiệu một cuốn sách hay có chủ đề về: Bác Hồ, quê hương, đất nước, Quân đội, Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 365; các thông tư, hướng dẫn, quy định về chấp hành kỷ luật; kiểm tra kết quả tổ chức luyện tập các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội và lựa chọn một nội dung thuyết trình, giới thiệu bảng ảnh Phòng Hồ Chí Minh, tổ chức một buổi dạy hát hoặc một buổi nói chuyện chuyên đề.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Hội thi nhằm đánh giá thực trạng, chất lượng, kết quả hoạt động Phòng Hồ Chí Minh ở các đơn vị trong Sư đoàn. Đồng thời để phát huy vai trò trách nhiệm, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy và cơ quan chính trị đối với việc tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động các thiết chế văn hóa ở đơn vị cơ sở; củng cố cơ sở vật chất Phòng Hồ Chí Minh bảo đảm chính quy, thống nhất trong toàn đơn vị; làm cơ sở bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện cho các tổ, nhóm công tác và lựa chọn Phòng Hồ Chí Minh tiêu biểu để tham gia thi cấp Quân chủng.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Trạm Ra đa 59, Trung đoàn 291; giải nhì cho Tiểu đoàn 123, Trung đoàn 284 và giải ba cho Đại đội 31, Trung đoàn 228.

Tin, ảnh: DUY TÙNG, VĂN TRÍ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website