14 giờ:34 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 8 , 2018

Thẻ VinID MB VISA - sự kết hợp tuyệt vời của hai thương hiệu lớn

Từ nay đến 31-10-2018, Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank, kết hợp cùng Công ty Cổ phần VinID mang đến cho khách hàng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khi thanh toán bằng thẻ liên kết VinID MB Visa, khách hàng sẽ được hoàn 30% giá trị hóa đơn, đồng thời có cơ hội trúng 30 sổ tiết kiệm online, mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng và cơ hội trúng giải Săn Ong vàng trên App Ngân hàng MB Bank với giải đặc biệt lên đến 300.000.000 đồng.

VinID MB Visa - Chiếc thẻ của tương lai

Ngay từ khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, thẻ liên kết VinID MB VISA đã được mệnh danh là “chiếc thẻ của tương lai” với những tính năng vượt trội, phục vụ toàn diện cho việc tiêu dùng của khách hàng.

Thẻ VinID MB VISA - sự kết hợp tuyệt vời của hai thương hiệu lớn

Thẻ VinID MB Visa vừa kế thừa khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi tích điểm, tiêu điểm trong toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup, lại vừa có tính năng như một thẻ tín dụng quốc tế VISA của Ngân hàng TMCP Quân Đội. VinID MB VISA cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch chi tiêu tín dụng, thanh toán qua quầy, Internet, ATM, POS… trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, tỷ lệ tích điểm VinID đối với những khách hàng sử dụng thẻ VinID MB VISA đều được cộng thêm 0.2% so với thẻ VinID truyền thống.

Chương trình ưu đãi trên 12 tỉ đồng

Không chỉ được trải nghiệm những tính năng vượt trội giúp việc mua sắm, tiêu dùng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn, khách hàng còn cùng lúc nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ 2 thương hiệu VinID và MB Bank.

Cụ thể, với mỗi đơn hàng từ 200.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ liên kết VinID MB Visa, khách hàng sẽ được hoàn 30% giá trị hóa đơn và được nhận một cơ hội tham dự quay số trúng thưởng 1 sổ tiết kiệm online mỗi ngày, mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng (đến 19-9-2018). Ngoài ra, với mỗi giao dịch chi tiêu từ 50.000 đồng trở lên bằng thẻ VinID MB VISA, khách hàng có cơ hội trúng giải Săn Ong vàng trên App Ngân hàng MB Bank với giải đặc biệt lên đến 300.000.000 đồng (trong suốt thời gian diễn ra chương trình).

Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh chóng

Để đăng ký thẻ liên kết VinID MB VISA, khách hàng không cần phải trực tiếp đến ngân hàng. Thay vào đó, chỉ với một  cú “click” chuột, người dùng có thể đăng ký online trên website http://vinidmbvisa.com/. Nhân viên ngân hàng MB Bank sẽ gọi điện tư vấn và gửi thẻ tới tận nhà cho khách hàng.

Trong thời đại công nghệ 4.0, những sản phẩm tích hợp “Tiêu tiền - Tích điểm” như Thẻ liên kết VinID MB VISA hứa hẹn sẽ mở đầu cho “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen chi tiêu của người Việt, hướng đến sự tiện dụng, nhanh gọn và hoàn thiện.

Thẻ liên kết VinID MB VISA là loại thẻ tích hợp giữa tính năng thẻ tín dụng quốc tế VISA của MB và tính năng tích điểm, tiêu điểm của thẻ VinID, mang đầy đủ những đặc điểm và tiện ích nổi bật của cả hai loại thẻ. Khách hàng có thể thanh toán các khoản chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ trên toàn cầu. Bên cạnh đó, tỉ lệ tích điểm VinID đối với những khách hàng sử dụng thẻ VinID MB VISA đều được cộng thêm 0.2%. Ngoài ra, trong thời gian từ 21-8-2018 / 19-9-2018, khi thanh toán bằng thẻ VinID MB VISA, khách hàng sẽ được hoàn 30% giá trị hóa đơn đồng thời có cơ hội trúng 30 sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng/sổ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website: http://vinidmbvisa.com/
THANH LỊCH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website