16 giờ:4 phút Thứ năm, ngày 30 tháng 8 , 2018

Sư đoàn 370 tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2018

Trong 2 ngày (29 và 30-8), Sư đoàn 370 đã tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2018 với chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và người chiến sĩ Phòng không - Không quân”. Tham gia Liên hoan có 6 đội tuyển với hơn 150 diễn viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 370 tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2018
Hoạt cảnh “Giải phóng Điện Biên” của chiến sĩ văn nghệ Phòng Hậu cần.

Liên hoan văn nghệ quần chúng Sư đoàn 370 năm 2018 có 36 tiết mục, bao gồm nhiều thể loại, chủ yếu là các tiết mục hát, múa, hoạt cảnh... Nội dung tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường, bất khuất của dân tộc ta; truyền thống của đơn vị, ca ngợi hình ảnh Bộ đội PK-KQ trong thực hiện nhiệm vụ canh giữ bầu trời Tổ quốc… Nhìn chung, chương trình tham gia Liên hoan của các cơ quan, đơn vị có sự chuẩn bị rất công phu; có sự đầu tư tốt về nội dung, kết cấu, chất lượng nghệ thuật, trang phục, đạo cụ và hình thức thể hiện. Đặc biệt, tham gia Liên hoan có nhiều tiết mục tự biên, mang đậm chất văn nghệ quần chúng, đem lại cho đông đảo khán giả theo dõi nhiều cảm xúc và có tính giáo dục cao.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao Cờ xuất sắc cho Trung đoàn 935 và Phòng Tham mưu; tặng giấy khen cho 9 tiết mục xuất sắc, 3 tác phẩm tự biên xuất sắc và 6 cá nhân tiêu biểu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Liên hoan.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website