13 giờ:39 phút Thứ hai, ngày 21 tháng 1 , 2019

Quân chủng PK-KQ tập huấn công tác Huấn luyện bay - Bảo đảm an toàn bay năm 2019

Sáng 21-1, tại Sư đoàn 372, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Lớp tập huấn công tác Huấn luyện bay - Bảo đảm an toàn bay năm 2019. Đại tá Phạm Trường Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu khai mạc Lớp tập huấn. Cùng dự có đại diện lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 370, Sư đoàn 371, Sư đoàn 372, Trường Sĩ quan Không quân và Lữ đoàn 918.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Tập huấn công tác Huấn luyện bay - Bảo đảm an toàn bay năm 2019
Các đại biểu dự khai mạc Lớp tập huấn.
Tham dự Lớp tập huấn có 92 học viên là các đồng chí Phó Sư đoàn trưởng Quân huấn, chỉ huy Phòng Quân huấn, chủ nhiệm bay, chủ nhiệm an toàn bay, trợ lý kế hoạch tổng hợp Phòng Quân huấn các sư đoàn không quân; lữ đoàn trưởng, trung đoàn trưởng, phó trung đoàn trưởng quân huấn, chủ nhiệm bay, chủ nhiệm an toàn bay, phó trưởng ban quân huấn, phi đội trưởng, trợ lý quân huấn các lữ, trung đoàn không quân.

Trong 2 ngày (21 và 22-1), các học viên sẽ được tập huấn các nội dung: Công tác tổ chức bay; thống nhất về các văn kiện huấn luyện bay, đăng ký, ghi chép sổ chỉ huy bay, sổ chỉ huy cất - hạ cánh, sổ chuẩn bị bay và sổ ra chỉ thị bay; công tác tổ chức chỉ huy bay của chỉ huy bay và kíp chỉ huy bay; công tác bảo đảm an toàn bay; thời tiết nguy hiểm cho các hoạt động bay của không quân; bảo đảm phương tiện thông tin, ra đa, ánh sáng các sân bay...

 Tin, ảnh: NGÔ THÀNH SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website