14 giờ:1 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 1 , 2019

Quân chủng Phòng không - Không quân gặp mặt đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi - 2019

Ngày 22-1, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức gặp mặt đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi - 2019. Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài Quân đội.

Năm 2018, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao; trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt và xuất sắc như: Sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay; tổ chức cơ động lực lượng, hội thi, hội thao, diễn tập, bắn, ném bom, đạn thật và tham gia các cuộc diễn tập an toàn tuyệt đối. Nền nếp xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật có nhiều chuyển biến tiến bộ; công tác xây dựng tổ chức lực lượng chặt chẽ; công tác kỹ thuật, hậu cần, tài chính bảo đảm kịp thời cho các nhiệm vụ; hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị duy trì có nền nếp, chất lượng không ngừng được nâng lên. Tình hình chính trị, tư tưởng trong Quân chủng ổn định, cán bộ, chiến sĩ PK-KQ có bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực tham gia giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, xóa đói, giảm nghèo… qua đó, củng cố vững chắc mối quan hệ máu thịt với nhân dân, góp phần xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh. Có được kết quả đó, bên cạnh sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vươn lên của cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng, còn có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền, phản ánh, góp phần cổ vũ, động viên Bộ đội PK-KQ trong thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Quân chủng Phòng không - Không quân gặp mặt đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi - 2019
Nhà báo Vũ Thanh Hường - Ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3,
Đài Truyền hình Việt Nam phát biểu ý kiến.

Tại buổi gặp mặt, đại diện cơ quan chức năng Quân chủng PK-KQ và đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí đã đóng góp ý kiến, trao đổi kinh nghiệm; đồng thời xác định nội dung, đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các hoạt động của bộ đội PK-KQ trên các phương tiện thông tin đại chúng trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng bày tỏ sự cám ơn tới các nhà báo, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài Quân đội đã tích cực tuyên truyền các hoạt động của Bộ đội PK-KQ trên các phương tiện thông tin đại chúng, góp phần tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ PK-KQ khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Chính ủy Quân chủng mong muốn năm 2019, các các nhà báo và cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của Bộ đội PK-KQ; tập trung vào các sự kiện như: Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Ra đa (1-3-1959/1-3-2019); 55 năm chiến thắng trận đầu của Bộ đội PK-KQ trong chiến tranh phá hoại bằng Không quân và Hải quân của đế quốc Mỹ đối với miền Bắc (5-8-1964/5-8-2019)... qua đó giúp cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng phát huy truyền thống tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Quân chủng Phòng không - Không quân gặp mặt đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi - 2019
Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng trao thưởng cho các tập thể
đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về Quân chủng PK-KQ năm 2018.
Quân chủng Phòng không - Không quân gặp mặt đại biểu các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi - 2019
Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng trao thưởng cho các cá nhân 
đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về Quân chủng PK-KQ năm 2018.

Nhân dịp này, Chính ủy Quân chủng đã trao Bằng khen cho 11 tập thể và 24 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về hoạt động của Quân chủng PK-KQ trong năm 2018.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website