14 giờ:0 phút Thứ hai, ngày 11 tháng 3 , 2019

Quân chủng tổ chức tập huấn ngành Pháo phòng không - Tên lửa tầm thấp

Sáng 11-3, tại Đà Nẵng, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn ngành Pháo phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2019. Dự Hội nghị có gần 80 đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng. Đại tá Vương Thái Vũ - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng dự và phát biểu khai mạc.

Quân chủng tổ chức tập huấn nghiệp vụ ngành Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2019
 Đại tá Vương Thái Vũ - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng
phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn.

Quân chủng tổ chức tập huấn nghiệp vụ ngành Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2019
Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Trong 3 ngày (từ 11 đến 13-3) các đại biểu được hướng dẫn sử dụng mẫu biểu quản lý ngành quân khí sửa đổi, công tác quản lý, sử dụng, bảo đảm kỹ thuật súng, đạn bộ binh; công tác đảm bảo kỹ thuật cho đại đội pháo phòng không 37mm-2N đánh đêm bán tự động; giới thiệu về máy chỉ huy K59-03 cải tiến... Trong đợt tập huấn, các đại biểu còn được tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm cách bảo quản, bảo dưỡng sử dụng khí tài pháo không không tại Kho K336, Cục Kỹ thuật và Trung đoàn 224, Sư đoàn 375.

Đợt tập huấn là dịp để Quân chủng PK-KQ bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chuyên ngành bảo đảm kỹ thuật cho lực lượng pháo phòng không, tên lửa; làm cơ sở nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ trong việc bảo đảm kỹ thuật cho các đơn vị huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, góp phần xây dựng lực lượng phòng không vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: HỮU LỆ

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website