21 giờ:54 phút Thứ tư, ngày 24 tháng 10 , 2018

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Sư đoàn 363

Ngày 24-10, Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ do Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh, làm trưởng đoàn, đã tiến hành kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện năm 2018 tại Sư đoàn 363. Tham gia Đoàn công tác còn có thủ trưởng các cơ quan và đại diện các phòng chức năng của Quân chủng.

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Sư đoàn 363
Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng kết luận kiểm tra.

Sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 363 báo cáo kết quả xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện năm 2018; Đoàn đã tiến hành kiểm tra hệ thống văn kiện, sổ sách và việc thực hiện nền nếp, chế độ các mặt công tác; việc thực hiện “3 khâu đột phá” của Đảng ủy Quân chủng; tình hình quản lý, sử dụng đất quốc phòng… Đồng thời, Đoàn đã kiểm tra thực tế tại các cơ quan, đơn vị thuộc Trung đoàn 238.

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Sư đoàn 363
Các nữ nhân viên tiêu đồ thực hiện nhiệm vụ tại SCH Sư đoàn 363.

Kết luận kiểm tra, Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến đánh giá cao những kết quả mà Sư đoàn đã đạt được trong năm 2018. Cơ bản Sư đoàn 363 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác năm theo mệnh lệnh công tác quân sự năm của Tư lệnh Quân chủng; trong đó nổi bật là các nhiệm vụ: Huấn luyện, SSCĐ, QLVT, XDCQ, bảo đảm tốt công tác hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng được giữ vững; cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn vững mạnh về chính trị. Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới, Sư đoàn phải giữ vững và phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục triệt để những điểm hạn chế, tồn tại, xây dựng đơn vị VMTD; bảo đảm an toàn về mọi mặt; không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện, SSCĐ, bảo vệ vững chắc các mục tiêu được giao.

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website