14 giờ:46 phút Thứ hai, ngày 20 tháng 5 , 2019

Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức tập huấn công tác Quản lý xí nghiệp năm 2019

Ngày 20-5, tại Hà Nội, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Quản lý xí nghiệp năm 2019. Tham gia tập huấn gồm các đồng chí là Trưởng phòng Kế hoạch, Trưởng phòng Kỹ thuật, Trưởng phòng Kiểm tra chất lượng, Trưởng phòng Cơ điện và trợ lý kế hoạch ở các nhà máy và Trung tâm Đo lường miền Bắc trong Cục Kỹ thuật. Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng dự và phát biểu chỉ đạo.

Cục Kỹ thuật tổ chức tập huấn công tác Quản lý Xí nghiệp năm 2019
Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng cùng các đại biểu tham gia tập huấn
tham khảo kế hoạch, báo cáo, phiếu công nghệ, hồ sơ sửa chữa của các nhà máy.

Cục Kỹ thuật tổ chức tập huấn công tác Quản lý Xí nghiệp năm 2019
Đại tá Hoàng Tiến Hà - Trưởng Phòng Quản lý xí nghiệp - Trạm xưởng, giới thiệu mẫu trang phục ngành kỹ thuật.

Trong thời gian 2 ngày (20 và 21-5), các đại biểu tham gia tập huấn sẽ tập trung rút kinh nghiệm công tác Quản lý xí nghiệp trong thời gian qua; đồng thời nghe hướng dẫn thực hiện thống nhất các chỉ thị, hướng dẫn, quy định, hồ sơ, mẫu biểu… của ngành Quản lý xí nghiệp; tập trung vào việc duy trì và nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật về công tác quản lý kỹ thuật; củng cố nền nếp công tác kỹ thuật, chấp hành kỷ luật công nghệ và vệ sinh công nghệ; nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật. Trong thời gian tập huấn, các đại biểu đã đến tham quan Nhà máy A40, Bộ Tham mưu Phòng không - Không quân - Đơn vị được chỉ định tham gia Hội thi về công tác sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật cấp chiến lược, chiến dịch toàn quân.

Cục Kỹ thuật tổ chức tập huấn công tác Quản lý Xí nghiệp năm 2019
Các đại biểu tham gia tập huấn chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng, đã biểu dương thành tích của ngành Quản lý xí nghiệp đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu kết thúc tập huấn, các đồng chí dự Hội nghị phải triển khai thực hiện các nội dung tập huấn tại đơn vị mình một cách thiết thực, hiệu quả nhất.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website