10 giờ:28 phút Thứ năm, ngày 23 tháng 5 , 2019

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019

Từ ngày 21 đến 23-5, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019. Tham gia Hội thi có 4 Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh đại diện cho 4 Trung đoàn thuộc Sư đoàn.

Sư đoàn 365 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019 
Thí sinh thực hiện phần thi nhận thức.

Sư đoàn 365 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019
Thí sinh thực hiện phần thi thực hành.

Sau gần 3 ngày đua tài, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Với sự công tâm, khách quan của các đồng chí trong Ban Giám khảo, Hội thi đã phản ánh đúng mức độ quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ chính trị và các tổ viên trong xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động Phòng Hồ Chí Minh ở các đơn vị trong Sư đoàn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, thời gian qua, hoạt động Phòng Hồ Chí Minh của các đơn vị đã được duy trì có nền nếp, hiệu quả; góp phần quan trọng trong nâng cao đời sống tinh thần cho bộ đội; thực sự là “Trung tâm văn hóa” của đơn vị. Đồng thời thông qua Hội thi, Ban Tổ chức yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, củng cố nội ngoại thất và các hoạt động của tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh. Tổ công tác của các đơn vị cần tích cực trong việc học tập, nâng cao trình độ, hiểu biết về mọi mặt, kỹ năng hoạt động, đẩy mạnh giao lưu, kết nghĩa cùng địa phương, làm phong phú và nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng Hồ Chí Minh.

Sư đoàn 365 tổ chức thành công Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019 
Ban tổ chức Hội thi tặng hoa cho đơn vị có kết quả thi xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh Tiểu đoàn 123, Trung đoàn 284; giải nhì cho Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh Đại đội 31, Trung đoàn 228.

Tin, ảnh: ĐÌNH TỈNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website