19 giờ:53 phút Thứ sáu, ngày 24 tháng 3 , 2023

Trung đoàn 284 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023

Trong 2 ngày (23 và 24-3), Trung đoàn 284 đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là bí thư cấp ủy, cán bộ giảng dạy chính trị của các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung gồm: Thi kiến thức (bằng hình thức thi trắc nghiệm); thi chuẩn bị bài giảng chính trị (giáo án giấy và giáo án điện tử) và thi thực hành giảng bài chính trị.

Trung đoàn 284 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Trung tá Nguyễn Văn Quỳnh - Chính ủy Trung đoàn phát biểu khai mạc Hội thi.

Trung đoàn 284 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Ban Tổ chức trao thưởng các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham gia thi đã làm tốt công tác chuẩn bị, chủ động ôn luyện, đầu tư tỉ mỉ từng nội dung cho bài giảng. Quá trình thực hành, các thí sinh thể hiện được kiến thức, bản lĩnh, phương pháp sư phạm của cán bộ giảng dạy chính trị; vận dụng sát với nhiệm vụ thực tiễn tại đơn vị, đồng thời sử dụng thành thạo các phương tiện công nghệ thông tin trong thực hành giảng... Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 2 giải nhất cho 2 đồng chí đã có thành tích tiêu biểu.

Thông qua Hội thi giúp lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp đối với công tác giáo dục chính trị và chất lượng tiến hành hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn; đánh giá năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị ở các cơ quan, đơn vị. Từ đó kịp thời khắc phục những khâu yếu, mặt yếu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; thống nhất triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng hiệu quả công tác giảng dạy chính trị, chất lượng công tác Đảng, công tác chính trị của Trung đoàn; đồng thời lựa chọn, bồi dưỡng các đồng chí có trình độ, phương pháp giảng dạy tốt tham gia thi cấp Sư đoàn.

Tin, ảnh: TRẦN THẨM
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website