16 giờ:11 phút Thứ ba, ngày 6 tháng 8 , 2019

Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra Lữ đoàn Thông tin 26

Sáng 6-8, Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ 7 tháng đầu năm 2019 của Lữ đoàn Thông tin 26. Cùng đi có thủ trưởng các cơ quan và đại diện một số phòng chức năng Quân chủng.

Lữ đoàn Thông tin 26 là đơn vị làm nhiệm vụ bảo đảm thông tin liên lạc để Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chỉ huy chiến đấu, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc. Bên cạnh đó, Lữ đoàn còn bảo đảm thông tin liên lạc trong các nhiệm vụ tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, phòng, chống bão lụt, cháy rừng… và các nhiệm vụ đột xuất khác.

Trong 7 tháng đầu năm 2019, quán triệt nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên; lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong Lữ đoàn đã bám sát nhiệm vụ của đơn vị, triển khai toàn diện các mặt công tác, xây dựng mối đoàn kết nhất trí cao, tạo sức mạnh tổng hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Lữ đoàn bảo đảm thông tin liên lạc cho Quân chủng thông suốt, vững chắc. Công tác huấn luyện chiến đấu, xây dựng chính quy được nâng lên một bước; chính trị tư tưởng ổn định; công tác hậu cần, kỹ thuật bảo đảm tốt, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ.

Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra Lữ đoàn Thông tin 26
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng, kết luận kiểm tra.

Kết luận kiểm tra, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã ghi nhận và biểu những thành tích, kết quả mà Lữ đoàn 26 đã đạt được trong 7 tháng đầu năm 2019; trong đó nổi bật là bảo đảm tốt thông tin liên lạc, góp phần cùng Quân chủng hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay; nền nếp của các ngành có nhiều chuyển biến, tiến bộ; các nhiệm vụ chỉ tiêu được bám sát và thực hiện có hiệu quả; tình hình chính trị nội bộ ổn định, cán bộ, chiến sĩ đoàn kết, quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Tư lệnh Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới, Lữ đoàn khắc phục những điểm hạn chế, tồn tại mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra; đồng thời trong tổ chức triển khai nhiệm vụ phải thật khoa học, cụ thể, sâu sát, chặt chẽ; nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, quản lý rèn luyện kỷ luật; chăm lo tốt đời sống của bộ đội; thường xuyên luyện tập các phương án chiến đấu, luyện tập phòng chống cháy nổ, bảo đảm an toàn về mọi mặt; bảo đảm tốt thông tin liên lạc cho các nhiệm vụ, góp phần cùng Quân chủng bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển đảo và thềm lục địa của Tổ quốc.

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website