14 giờ:47 phút Thứ ba, ngày 20 tháng 8 , 2019

Trung đoàn 285 tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ” năm 2019

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), ngày 20-8, Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi kể chuyện với chủ đề “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”. Tham gia Hội thi có các thí sinh là bí thư liên chi đoàn, cán bộ đoàn, đoàn viên thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 285 tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ” năm 2019
Thượng tá Phí Việt Thành - Chính ủy Trung đoàn, trao thưởng cho các cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba tại Hội thi.

Trung đoàn 285 tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ” năm 2019
Phần thi kể chuyện của Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 71.

Tại Hội thi, các thí sinh tham gia thực hiện 2 phần thi: Xây dựng đề cương câu chuyện và thuyết trình nội dung theo chủ đề đã chuẩn bị. Nội dung thi bao gồm: Kể câu chuyện về thời tuổi trẻ của Bác Hồ, Bác Hồ với thanh niên; những câu chuyện thể hiện đạo đức, ý chí, nghị lực, sáng tạo trong học tập, làm việc của Bác; những câu chuyện thanh niên với Bác Hồ, những tấm gương thanh niên thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy…

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ toàn Trung đoàn tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Trung đoàn VMTD, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Bí thư Chi đoàn Đại đội 2, Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 71; giải nhì cho Phó Bí thư Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 72; giải ba cho Bí thư Chi đoàn Đại đội 9. Đồng thời, tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân thuộc đơn vị kết nghĩa có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Tin, ảnh: ĐỨC LINH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website