7 giờ:33 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 10 , 2019

Quân chủng Phòng không-Không quân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống

Sáng 22-10, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ Quân chủng PK-KQ nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Quân chủng (22-10-1963 / 22-10-2019). Dự lễ dâng hương còn có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh; đại biểu thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn thông tin 26.

Quân chủng Phòng không-Không quân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống
Đoàn đại biểu vào dâng hương.

Tại Lễ dâng hương, các đại biểu đã báo cáo với Bác và các anh hùng liệt sĩ những kết quả mà Quân chủng PK-KQ đã đạt được trong 56 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Những năm qua, Quân chủng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), quản lý vùng trời; huấn luyện, quản lý điều hành bay và các nhiệm vụ khác được giao. Trình độ, khả năng SSCĐ, chất lượng huấn luyện từng bước được nâng lên. Xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật có nhiều chuyển biến tiến bộ; công tác đảm bảo kỹ thuật, hậu cần đời sống luôn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; góp phần khẳng định sức mạnh chiến đấu và khả năng quản lý vững chắc bầu trời Tổ quốc Việt Nam XHCN trong mọi tình huống.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ Quân chủng PK-KQ, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ ngày nay xin hứa sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của Bộ đội PK-KQ anh hùng; nguyện đoàn kết thống nhất về ý chí và hành động, quyết tâm xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó, bảo vệ vững chắc bầu trời, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tin, ảnh: THÁI SƠN 
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website