10 giờ:17 phút Thứ bảy, ngày 9 tháng 11 , 2019

Tọa đàm “Cán bộ, đoàn viên Kho 255 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”

Ngày 9-11, Đoàn cơ sở Kho 255, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, đoàn viên Kho 255 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”. Đây là đơn vị đựơc chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong các tổ chức Đoàn thuộc Cục Kỹ thuật.

Tọa đàm thanh niên “Cán bộ, đoàn viên Kho 255 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”
Tiết mục văn nghệ của đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Kho 255 và chi đoàn kết nghĩa trong buổi tọa đàm.

Tọa đàm thanh niên “Cán bộ, đoàn viên Kho 255 nói không với vi phạm pháp luật, kỷ luật”
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Các ý kiến tham gia thảo luận tại buổi tọa đàm đã đánh giá thực chất tình hình giáo dục, quản lý, chấp hành kỷ luật, bảo đảm an toàn trong mọi hoạt động của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Kho 255; trong đó, tập trung làm rõ những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, gắn với trách nhiệm của cá nhân và tập thể, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và xác định phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hoạt động trong thời gian tới. Đồng thời, các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ về các mô hình tiêu biểu, cách làm hay trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật cho đoàn viên, thanh niên; về động cơ, thái độ đúng đắn trong học tập, rèn luyện, công tác; bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc trong cuộc sống và những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ...

Thông qua buổi tọa đàm, đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị và phòng ngừa, giảm thiểu thấp nhất về các hành vi vi phạm pháp luật, kỷ luật; xây dựng Đoàn cơ sở Kho 255 vững mạnh, xung kích thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT, DƯƠNG TOÀN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website