13 giờ:56 phút Thứ năm, ngày 21 tháng 7 , 2016

Đoàn Chuyên gia Cuba thăm Quân chủng PK-KQ

Sáng 21-7, Đoàn Chuyên gia Cuba do Đại tá Sergio Marcos Herrera Perez - Trưởng Phòng Không quân, Quân chủng PK-KQ Cuba làm Trưởng đoàn đã đến thăm Quân chủng PK-KQ. Tiếp Đoàn có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng đại diện cơ quan chức năng của Quân chủng.


Đoàn Chuyên gia Cuba thăm Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng và
Trưởng Đoàn Chuyên gia Cuba - Đại tá Sergio Marcos Herrera Perez.
Đoàn Chuyên gia Cuba thăm Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng
cùng đại diện một số cơ quan Quân chủng
chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Chuyên gia Cuba.

Tại Bộ Tư lệnh Quân chủng, Thiếu tướng Bùi Anh Chung đã chào mừng những người bạn, người đồng chí Cuba sang thăm Việt Nam và thăm Quân chủng PK-KQ. Đồng thời, thông báo với Đoàn Chuyên gia Cuba những nét khái quát về tình hình, nhiệm vụ của Quân chủng trong thời gian gần đây và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo.

Trong không khí thân mật, thắm tình hữu nghị, hai bên đã trao đổi cởi mở về một số nội dung cần thiết trong quan hệ hợp tác, trong đó tập trung chú trọng các lĩnh vực cải tiến khí tài; trao đổi một số kinh nghiệm trong huấn luyện và cơ động khí tài; hỗ trợ và học tập lẫn nhau những kinh nghiệm quý mà hai bên cùng quan tâm; từ đó thúc đẩy sự hợp tác cũng như xây dựng và phát triển hai Quân chủng của hai nước có những bước đi lên ngày càng vững chắc.

Ngay sau đó, Đoàn Chuyên gia Cuba đã có cuộc làm việc với Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ. Đại tá Bùi Duy Hùng - Chính ủy Cục Kỹ thuật cùng cán bộ các phòng chức năng của Cục Kỹ thuật và đại diện Nhà máy A31, Nhà máy A45 đã đón tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại đây, hai bên đã thống nhất một số nội dung trong thời gian Đoàn làm việc ở Việt Nam. Theo đó, Đoàn sẽ đến một số nhà máy thuộc Cục Kỹ thuật Quân chủng để tham quan, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm về một số quy trình vận hành và cải tiến các loại khí tài mà hai bên đã thống nhất.

Tin, ảnh: VŨ HẢI HẠ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website