16 giờ:22 phút Thứ hai, ngày 23 tháng 12 , 2019

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn tại Sư đoàn 370

Vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sư đoàn 370 đã phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Honda Phát Tiến tổ chức buổi tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối cơ quan Sư đoàn và Tiểu đoàn Căn cứ sân bay Tân Sơn Nhất.

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn tại Sư đoàn 370
Hướng dẫn phương pháp kiểm tra xe máy trước khi lưu thông.

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn tại Sư đoàn 370
Hướng dẫn ngồi đúng tư thế khi lái xe máy.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, đoàn viên thanh niên Sư đoàn đã được trang bị nhiều kiến thức cơ bản như: Phương pháp kiểm tra xe trước khi lưu thông; hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng quy cách; hướng dẫn ngồi đúng tư thế khi lái xe; hướng dẫn cách nhận biết và xử lý các tình huống nguy hiểm khi lái xe và tiến hành thực hành chạy cua vòng đúng cách; chạy thăng bằng trên ván hẹp, phanh khẩn cấp...

Đây là một trong những nội dung của chương trình tuyên truyền, phổ biến về kỹ năng lái xe an toàn năm 2019 của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia phối hợp cùng công ty Honda Việt Nam tổ chức. Đồng thời là một hoạt động rất thiết thực, thú vị và bổ ích, có sức thu hút cao góp phần xây dựng những kỹ năng cần thiết trong quá trình tham gia giao thông cho cán bộ, chiến sĩ nhằm mục đích hướng tới một xã hội giao thông an toàn hơn.

Kết thúc chương trình, Honda Phát Tiến đã tiến hành thay nhớt miễn phí tại chỗ cho 300 xe máy của quân nhân trong Sư đoàn.

Tin, ảnh: NGỌC THỎA

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website