21 giờ:26 phút Thứ ba, ngày 31 tháng 12 , 2019

Trung đoàn 915 bàn giao “nhà tình nghĩa”, tặng quà nhân dân và học sinh tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Ngày 30-12, Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao “nhà tình nghĩa”, tặng quà cho nhân dân và các em học sinh tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Trung đoàn 915 bàn giao “nhà tình nghĩa”, tặng quà nhân dân và học sinh tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên
Đại diện Trung đoàn 915 trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó ở xã Cà Lúi.

Dự lễ khánh thành và bàn giao “nhà tình nghĩa” cho gia đình bà Ra Lan Hờ Đanh trú tại thôn Ma Nhe, xã Cà Lúi có Đại tá Chu Ngọc Tuấn - Chính ủy Trung đoàn 915; đại diện cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang địa phương và đông đảo bà con nhân dân tại thôn Ma Nhe, xã Cà Lúi.

Bà Ra Lan Hờ Đanh sinh năm 1950, là con của Liệt sĩ Chăm Len (Ma Phong) hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Gia đình bà Ra Lan Hờ Đanh là một trong những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Cà Lúi. Sau gần 4 tháng xây dựng, căn nhà cấp 4 rộng hơn 50m2 đã hoàn thành với tổng kinh phí xây dựng hơn 110 triệu đồng, trong đó Quân chủng Phòng không-Không quân hỗ trợ 80 triệu đồng.

Nhân dịp này, Trung đoàn 915 đã trao 30 phần quà (mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng) cho 30 gia đình chính sách, khó khăn và 15 phần quà (mỗi phần quà trị giá 80.000 đồng) cho các học sinh nghèo vượt khó của xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Tin, ảnh: NGÂN SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website